Tuyển Maroc xác nhận trả Sofyan Amrabat về cho MU vào tối thứ Năm (7/9) do chấn thương.

MU ký Amrabat 1 năm theo hợp đồng cho mượn từ Fiorentina với phí 10 triệu euro, có điều khoản mua đứt là 25 triệu euro, bao gồm 5 triệu euro phụ phí

Việc tiền vệ 27 tuổi dính chấn thương (lưng) đã được Erik ten Hag biết và MU từ lúc Amrabat thực hiện kiểm tra y tế. Dù vậy, họ vẫn quyết định ký hợp đồng với anh, vì nhận thấy đó là chấn thương nhỏ, không thực sự nghiêm trọng.

Chưa biết khi nào Amrabat sẽ đá trận ra mắt MU, trong bối cảnh tình hình đội không được tốt cả trên sân lẫn không khí xung quanh.

Có thể thấy tình hình của Amrabat khi đến MU tương tự như tân binh Rasmus Hojlund, người cũng dính chấn thương và chỉ vừa ra mắt ở trận Quỷ đỏ thua Arsenal 1-3, sau 1 tháng cập bến Old Trafford.

Hojlund có trận ra mắt MU sau 1 tháng do dính chấn thương từ trước khi ký hợp đồng

Không chỉ phải chờ thêm để có sự phục vụ của Amrabat, MU còn có thể mất tiền vệ này đến 7 trận ở giai đoạn quan trọng, khi anh dự kiến cùng tuyển Maroc tham dự Cúp các QG châu Phi vào năm sau (từ 13/1 đến 11/2/2024).

Và một khi có tên trong đội hình, Amrabat và có thể cả Andre Onana, cầu thủ vừa xác nhận trở lại với tuyển Cameroon, thậm chí còn tập trung với các đội tuyển đất nước mình từ thời gian trước giải đấu diễn ra.

Cả Amrabat và Onana đều được Erik ten Hag mang về bằng được hè này, xác định là trụ cột quan trọng của MU. Nhưng vẫn còn phải xem liệu canh bạc vào những học trò cũ của ông thầy người Hà Lan liệu có thành công ở Nhà hát của những giấc mơ.