Sự nghiệp Antony tại MU có nguy cơ đi vào vết xe đổ Mason Greenwood khi bị bạn gái cũ, Gabriela Cavallin tố hành hung lẫn đe dọa (4 lần) trong lúc cô đang mang thai.

Antony bị bạn gái cũ tố hành hung, đe dọa và hiện có thêm 2 phụ nữ khác lên tiếng

Kết quả, Antony lập tức bị loại khỏi ĐT Brazil trong kỳ FIFA Days tháng 9 đang diễn ra, trong lúc chờ cảnh sát (ở cả Brazil và Anh) điều tra làm rõ.

Antony một mực phủ nhận cáo buộc, tuy nhiên có vẻ mọi thứ đang chống lại cầu thủ này. Hiện có thêm 2 phụ nữ ở Brazil lên tiếng tố bị ngôi sao MU hành hung trong năm 2022.

Sinh viên luật Rayssa de Freitas cho biết, cô đã phải đến bệnh viện điều trị sau một sự cố diễn ra vào tháng 5 năm ngoái do bị cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ và Mallu Ohana, vợ cũ của cầu thủ Brazio, Dudu, tấn công trên chiếc xe Land Rover của Antony sau khi cả 3 rời hộp đêm ở Sao Paulo.

Bạn gái mới (trái) của cầu thủ này đã xách vali rời khỏi căn hộ của họ ở Manchester

Trong khi đó, Ingrid Lana, 33 tuổi, là một nhân viên ngân hàng cáo buộc Antony đã hành hung cô vào tháng 10 trong một cuộc phỏng vấn với Record TV.

Anh ta đã cố gắng quan hệ tình dục với tôi nhưng tôi không muốn. Rồi anh ta đẩy tôi vào tường khiến tôi bị đập đầu”.

Sau chuyện xảy ra với Mason Greenwood, MU cho thấy rất thận trọng trong cách xử lý liên quan Antony, cho biết đang xem xét nghiêm túc vấn đề của cầu thủ này trước khi có quyết định cụ thể.