Bruno Fernandes gia nhập MU vào tháng 1/2020 với khoản phí chuyển nhượng là 55 triệu euro, kèm các tiện ích bổ sung khác. Kể từ đó, tiền vệ người Bồ là một phần quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ.

Trong mùa giải đầy đủ đầu tiên của Fernandes tại Old Trafford, anh đã ghi đến 28 bàn sau 58 lần ra sân mọi đấu trường, cùng MU thời Solskjaer về nhì Ngoại hạng Anh và vào đến chung kết Europa League.

Cùng Casemiro, Bruno Fernandes là một phần quan trọng trong đội hình MU

Hiệu suất ghi bàn của Bruno Fernandes giảm đi trong 2 mùa giải qua nhưng anh cho thấy vai trò quan trọng trong đội hình Erik ten Hag, được tin tưởng giao băng đội trưởng khi Harry Maguire mất suất đá chính.

Mùa giải này, Bruno Fernandes tham gia trực tiếp vào 28 bàn thắng của MU, chỉ sau Marcus Rashford (38 bàn).

Bruno Fernandes được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của MU thời hậu Sir Alex. Và cũng bởi đóng góp quan trọng của cầu thủ này mà Quỷ đỏ phải… tốn thêm tiền trả cho Sporting Lisbon.

Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), MU hiện đã trả cho Sporting một khoản là 10 triệu euro liên quan thành tích của Bruno Fernandes. Cụ thể, bao gồm 5 triệu euro khi ngôi sao 28 tuổi đạt mốc 25 lần ra sân cho Quỷ đỏ, thêm 5 triệu euro khác liên quan vé dự Champions League, trong đó 3 triệu euro ở lần đầu và mỗi lần kế tiếp là 1 triệu euro.

Nguồn này cũng cho hay thêm, Quỷ đỏ có thể phải thanh toán thêm cho CLB Bồ Đào Nha thêm 15 triệu euro khác, nếu đội giành chức vô địch Champions League và Bruno Fernandes chiến thắng Quả bóng vàng trong lúc còn chơi bóng ở Old Trafford.