MU dùng 'hồ sơ mật' chọn người thay Rangnick

{keywords}
MU lập 'hồ sơ mật' các ứng viên để chọn ra người xứng đáng nhất dẫn dắt đội từ mùa tới

Việc liên tục thay tướng nhưng thành tích MU vẫn tậm tịt khiến lãnh đạo CLB cảm thấy cần phải kỹ càng trong việc tuyển chọn HLV trưởng kế tiếp, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

MU đặt mục tiêu vào cuối tháng 3 này sẽ hoàn tất công việc quan trọng: tìm ra thầy mới cho Ronaldo và đồng đội trong mùa giải tiếp theo.

Theo tiết lộ của The Sun, lãnh đạo MU đã dùng “hồ sơ mật” mà họ lập ra về các ứng viên để đưa lên ‘bàn cân’ tìm ra người giỏi và phù hợp nhất ở Old Trafford. Điều này bao gồm thực hiện “kiểm tra lý lịch toàn diện” các ứng viên tiềm năng thay Ralf Rangnick.

Với cách đánh giá này, Erik ten Hag, hiện đang dẫn dắt Ajax, chiếm ưu thế trở thành tân thuyền trưởng MU so với Pochettino. Theo tờ Times, nhà cầm quân 52 tuổi gây ấn tượng trong cuộc trả lời phỏng vấn với MU, và được cho “phù hợp với cấu trúc của CLB”.

Juventus đã ăn mừng trước khi ‘lật kèo’ Dybala

{keywords}
Juventus thậm chí đã mở tiệc mừng gia hạn Dybala trước khi "lật kèo"

Paulo Dybala sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa, theo cách mà chính tiền đạo này cũng không thể ngờ được.

Theo tiết lộ của La Stampa, giữa Juventus và Paulo Dybala xem như đã đạt thỏa thuận, chỉ còn việc đặt bút ký nữa là xong.

Phía Lão bà thậm chí còn ‘tổ chức một bữa tiệc ăn mừng hợp đồng của Dybala”.

Tuy nhiên, Juventus sau đó đã quyết định “lật kèo”, để Dybala thoải mái chọn bến đỗ mới khi đôi bên hết hợp đồng vào cuối mùa.

Nguồn trên cho biết, có 3 yếu tố tác động Lão bà thành Turin “phũ” với chân sút Argentina: phong độ tệ hại của Juventus torng những tháng cuối năm 2021; vấn đề chấn thương cơ dai dẳng của Dybala và sự xuất hiện của Dusan Vlahovic.

Sau khi biết Dybala sẽ rời Juventus, rất nhiều CLB săn đón anh, gồm AC Milan, Inter Milan, Barca, Atletico, PSG và Tottenham.

PSG bồi thường bao nhiêu nếu sa thải Pochettino

{keywords}
Pochettino và đội ngũ của ông nhận 20 triệu euro nếu PSG sa thải ông

Theo tờ L’Equipe, PSG sẽ phải trả HLV Pochettino cùng đội ngũ của ông 20 triệu bảng, nếu đưa ra quyết định sa thải vào hè này.

Nguồn trên cho hay thêm, nhà cầm quân Argentina hưởng lương lương cao nhất Ligue 1 - 1,1 triệu euro/tháng tại Paris. Thu nhập của Pochettino chỉ đứng sau Simeone (Atletico), Pep Guardiola (Man City), Klopp (Liverpool), Conte (Tottenham) và Allegri (Juventus).

PSG được cho sẽ kết thúc hợp đồng sớm với Pochettino sau khi không thể đưa đội tiến xa ở Champions League mùa này. Zidane là người mà PSG muốn mời về hơn cả.

Để làm điều đó, PSG phải bỏ ra 20 triệu euro bồi thường cho Pochettino, con số cao hơn nhiều so với 8 triệu euro khi họ sa thải Thomas Tuchel vào 2020.

Tuy nhiên, vào 2016, PSG cũng đã chi 22 triệu euro cho quyết định thanh lý hợp đồng sớm với Laurent Blanc.

L.H

 

MU nhận tin vui Araujo, Man City lấy sao Sporting

MU nhận tin vui Araujo, Man City lấy sao Sporting

MU nhận tin vui Ronald Araujo, Man City lấy sao Sporting thay Fernandinho, Paulo Dybala thăm dò đến PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/3.

Sếp MU chốt HLV Erik Ten Hag vì hồ sơ ấn tượng

Sếp MU chốt HLV Erik Ten Hag vì hồ sơ ấn tượng

Erik Ten Hag vọt lên trên Pochettino trở thành ứng viên số 1 trở thành HLV trưởng MU mùa tới, khi bộ hồ sơ thuyết phục được ban lãnh đạo CLB.

HLV Ten Hag sắp đến MU, Man City tự tin có Haaland

HLV Ten Hag sắp đến MU, Man City tự tin có Haaland

MU nghiêng về Erik ten Hag, Man City tự tin có Haaland, Thomas Tuchel mệt mỏi ‘cái tôi’ của Lukaku là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/3.