MU đàm phán ký Kalvin Phillips

MU muốn mang Kalvin Phillips đến Old Trafford

Tờ Manchester Evening News đưa tin, MU đang làm việc để đưa Kalvin Phillips của Leeds về Old Trafford vào hè này.

MU muốn bổ sung 1 tiền vệ phòng ngự và Kalvin Phillips được cho là một lựa chọn hợp lý so với Declan Rice hoặc Jude Bellingham. 

Với Declan Rice, West Ham hét giá trên trời tới 150 triệu bảng, trong khi Dortmund khó nhả Bellingham khi Haaland dự kiến sẽ ra đi vào cuối mùa. 

Kalvin Phillips, cầu thủ nam xuất sắc nhất 2021 của Tam sư, có hợp đồng với Leeds đến hè 2024 và các cuộc đàm phán gia hạn giữa họ bị đình trệ. 

MU muốn nhân cơ hội lôi kéo tiền vệ 26 tuổi đến Old Trafford, đánh vào niềm khao khát muốn đạt bước tiến mới trong sự nghiệp của Kalvin Phillips.

Quỷ đó chuẩn bị bổ nhiệm chính thức Erik ten Hag làm HLV trưởng, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa và việc mua sắm của MU sẽ rõ hơn khi ông đến. 

Mbappe dùng PSG để nâng giá với Real Madrid

Mbappe được cho dùng lời đề nghị mới nhất của PSG để nâng giá với Real Madrid

Tờ Le Parisien loan báo cách đây 3 ngày, PSG đề nghị Kylian Mbappe con số điên rồ: 200 triệu euro cho hợp đồng ngắn hạn 2 năm, trong đó có 100 triệu euro là phí ‘lót tay’ và lương là 50 triệu euro/mùa.

Chuyên gia bóng đá La Liga, Guillem Balague xác nhận, đội bóng nhà giàu nước Pháp đưa ra mức lương “khủng khiếp” cho Mbappe trong nỗ lực ngăn chặn anh rời Paris sang Real Madrid.

Phát biểu sau trận PSG 5-1 Lorient, Mbappe không loại trừ khả năng ở lại Paris. 

Tuy nhiên, thông tin mới xuất hiện, tiền đạo này đang dùng lời đề nghị khủng của những ông chủ Qatar để ‘nâng giá’ với Real Madrid, muốn gã khổng lồ La Liga trả lương cao hơn so với đề nghị trước đó.

Theo nguồn trên, ban đầu Real Madrid dự định trả cho Mbappe mức lương 30 triệu euro/năm nhưng anh hiện yêu cầu nhiều hơn, sau đề nghị khủng của PSG. 

Quỷ đỏ tốn gần 30 triệu bảng tiền hoa hồng ký Ronaldo, Varane và Sancho

Quỷ đỏ tốn gần 30 triệu bảng tiền phí hoa hồng ở chuyển nhượng hè 2021

MU đã chi hơn 29 triệu bảng vào khoản ‘hoa hồng’ cho người đại diện ở chuyển nhượng hè 2021, cao thứ 2 ở Premier League.

Đội chủ sân Old Trafford đã ký Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo cùng vài hợp đồng nhỏ khác. 

Tổng cộng có 273 triệu bảng đã được các CLB ở Ngoại hạng Anh dùng để trả phí đại diện vào năm ngoái, tăng 50 triệu bảng so với mùa hè năm 2020 (222 triệu bảng).

Cụ thể, Man City dẫn đầu về khoản tiền hoa hồng này: 35 triệu bảng, tiếp theo là MU (29 triệu bảng). Chelsea xếp thứ 3 với 28 triệu bảng, Liverpool (22 triệu bảng), Arsenal (19 triệu bảng). 

MU dự kiến sẽ có thay đổi lớn về đội hình hè này khi Erik ten Hag được bổ nhiệm làm HLV trưởng dài hạn. Có 6 cầu thủ MU sẽ ra đi vào cuối mùa khi hết hạn hợp đồng gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata, Edinson Cavani, Tahith Chong và Lee Grant.

Những cầu thủ nhấp nhổm muốn đi từ năm ngoái nhưng còn hợp đồng như Dean Henderson, Donny van de Beek, Anthony Martial, Phil Jones, Axel Tuanzebe và Eric Bailly sẽ phải chờ HLV Ten Hag đánh giá, trước khi được chốt tương lai.

L.H