Báo chí Anh cho hay, thuyền trưởng Erik ten Hag hài lòng về Marcel Sabitzer và muốn MU nhanh chóng đàm phán Bayern Munich để mua đứt cầu thủ này.

Sabitzer kịp để lại dấu ấn trong thời gian được MU mượn tạm về thay Eriksen chấn thương

Trước đó, Quỷ đỏ mượn Sabitzer của Hùm xám ở chuyển nhượng mùa Đông, để ‘chữa cháy’ do Eriksen dính chấn thương nặng.

Theo tờ Bild, Sabitzer không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel nên Bayern Munich sẵn sàng để tiền vệ này ra đi nếu MU chịu chi 25-30 triệu bảng.

Bản thân Sabitzer cho thấy cũng muốn tiếp tục được chơi bóng ở sân Old Trafford, và fan hâm mộ Quỷ đỏ cũng thích điều đó bởi ấn tượng mà tuyển thủ người Áo để lại.

Đặc biệt, ở trận MU 2-2 Sevilla, Sabitzer có màn trình diễn chói sáng trong vai trò tiền vệ tấn công, với cú đúp bàn thắng đẹp mắt trong hiệp 1. Chỉ tiếc sau đó, Quỷ đỏ không giữ được lợi thế, Tyrell Malacia và Harry Maguire đều phản lưới giúp Sevilla giành lợi thế tâm lý trận lượt trên sân nhà.

Sabitzer lập cú đúp cho MU đấu Sevilla, chỉ tiếc hàng thủ làm xôi hỏng bỏng không (hòa 2-2)

Trong lúc MU xúc tiến đàm phán mua đứt, Marcel Sabitzer kể cuộc gọi điện thoại quyết định đưa anh đến MU mà bản thân quyết định ngay trong tích tắc:

Tôi đến MU một cách hết sức bất ngờ. Kỳ vọng duy nhất của tôi là thay thế Christian Eriksen gặp phải chấn thương mắt cá.

Rồi Casemiro nhận thẻ đỏ và tôi lập tức được tung vào sân. Đến Old Trafford là một cảm giác tuyệt vời, SVĐ này là huyền thoại. Tôi không cần phải suy nghĩ 10 giây sau khi nhận cuộc gọi của MU.

Tôi nói ngay, nếu được thì chúng ta sẽ tiến hành. Sau khi cúp máy, tôi nói chuyện với vợ sắp cưới. Cô ấy bảo: làm đi. Giờ, sau 3 tháng, tôi đang ngồi ở đây (Old Trafford). Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì đã diễn ra”.