- MU trở lại bàn đàm phán, quyết mua Meunier của PSG giá 36 triệu bảng. Ronaldo đưa yêu sách, muốn Real Madrid lấy De Gea và Marquinhos.

MU đàm phán mua Meunier

MU được cho là đã quay trở lại với mục tiêu Thomas Meunier, hậu vệ phải người Bỉ mà HLV Mourinho đã theo dõi từ rất lâu, và luôn muốn có trong đội hình.

Vài tuần trước, MU từng đề nghị chuyển nhượng Meunier, nhưng bị PSG từ chối. Giờ đây, Quỷ đỏ chấp nhận nâng giá trị đề nghị để thuyết phục đội bóng thành Paris đồng ý.

{keywords}
MU trở lại đàm phán để lấy Meunier

Những nguồn tin thân cận MU cho biết, BLĐ ở sân Old Trafford đã đặt vấn đề mua Meunier lên mức 36 triệu bảng. Đây là con số mà PSG khó lòng từ chối.

Về phần Meunier, anh hào hứng trước sự quan tâm của Mourinho, cũng như dự án mà HLV Mourinho xây dựng. Ngôi sao 26 tuổi này không hài lòng với việc thường xuyên ngồi dự bị ở PSG.

Ở trận thua Real Madrid mới đây, Meunier chỉ vào sân trong hiệp hai. Cầu thủ người Bỉ có hợp đồng với PSG đến 2020.

Một khi hoàn tất vụ chuyển nhượng Meunier, MU sẽ chia tay Darmian. Cầu thủ người Italia muốn trở lại quê nhà khoác áo Juventus hoặc Napoli, sau khi không có chỗ ở Old Trafford.

Ronaldo ra yêu sách với Real Madrid

Cristiano Ronaldo vừa trở thành người hùng của Real Madrid, trong trận thắng PSG 3-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ngay sau khi tỏa sáng, Ronaldo đã đưa ra thông điệp rõ ràng với Real Madrid. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng anh vẫn còn nguyên giá trị, nếu CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn thành công ở Champions League. 

{keywords}

 Ronaldo muốn Real Madrid mua Marquinhos

Ronaldo chờ đợi hợp đồng mới, cũng như muốn Chủ tịch Perez phải thực hiện một số vụ chuyển nhượng theo đề nghị của anh.

CR7 nhấn mạnh đến David De Gea. Thời gian qua, chính Ronaldo đã nhiều lần trực tiếp rủ De Gea rời MU để gia nhập đội hình Real Madrid.

Ronaldo cũng muốn Real mua Guedes, cầu thủ trẻ đồng hương hiện khoác áo Valencia, theo dạng mượn từ PSG.

Danh sách cầu thủ đề xuất của Ronaldo còn có Marquinhos. Theo Diario Gol, cầu thủ 33 tuổi này đánh giá cao sự thể hiện của Marquinhos, trong vai trò đội trưởng ở trận thua Real Madrid.

Theo Ronaldo, Marquinhos - một cầu thủ mà MU cũng quan tâm - có những tố chất phù hợp để thay thế Pepe, người rời Real Madrid hồi mùa Hè 2017.

Kim Ngọc