MU dẫn đầu cuộc đua giành Dybala

Sau những rắc rối của Mason Greenwood, MU buộc phải tính đến kế hoạch mới để tăng cường hàng công với mục tiêu Paulo Dybala.

{keywords}
MU chiếm ưu thế cuộc đua Dybala với 5 CLB bóng đá Anh khác

Theo nguồn tin của 90min, MU đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Argentina.

Dybala hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa nhưng chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Anh chờ đợi vai trò trong giai đoạn tới của mình sau khi Dusan Vlahovic xuất hiện rồi mới dứt khoát về tương lai.

Môi trường xung quanh cầu thủ người Argentina cho biết anh suy nghĩ nhiều đến việc chuyển sang Premier League.

Việc MU quyết tâm chiêu mộ Dybala càng củng cố thêm khả năng Mauricio Pochettino cập bến sân Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Ngoài MU, có 5 đại diện khác của bóng đá Anh là Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City và Tottenham cũng muốn sở hữu Dybala theo dạng tự do.

Real Madrid tranh Fabio Carvalho

Tờ AS đưa tin, Real Madrid quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Fabio Carvalho.

{keywords}
Real Madrid cũng quan tâm Fabio Carvalho

Trong ngày cuối chuyển nhượng mùa đông mới đây, Liverpool tưởng như chiêu mộ thành công Carvalho nhưng cuộc đàm phán bị hủy vì giấy tờ đến muộn hơn so với thời hạn đóng cửa.

Fabio Carvalho có hợp đồng với Fulham đến hết mùa giải. Nếu không có thỏa thuận gia hạn, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Real Madrid bị thuyết phục bởi kỹ thuật và sự đa năng của Carvalho. Anh đá tốt vị trí tiền vệ công hoặc tấn công hai biên.

Mùa này, cầu thủ 19 tuổi người Anh gốc Bồ Đào Nha ghi 7 bàn và 4 pha kiến tạo cho Fulham tại Championship.

Barca hỏi mua De Ligt

Barcelona được cho là đang tiếp cận Mino Raiola để tìm hướng giải quyết tương lai của trung vệ Matthijs De Ligt.

{keywords}
Barca liên hệ ký De Ligt

Trong kế hoạch hướng đến mùa giải mới, Chủ tịch Joan Laporta muốn có De Ligt khi Gerard Pique lớn tuổi và thường xuyên dính chấn thương.

De Ligt là sự thay thế tức thì cho Pique, cũng như trở thành giải pháp cho tương lai lâu dài.

HLV Xavi tính toán bộ De Ligt, Eric Garcia và Ronald Araujo là những trung vệ chủ lực của Barca trong hơn một thập kỷ tới.

Mối quan hệ rất tốt giữa Chủ tịch Laporta và Mino Raiola được xem là chìa khóa để gã khổng lồ xứ Catalunya hoàn tất thương vụ.

Kim Ngọc

MU vẫn rối với Rangnick, Chelsea vẫy gọi Militao

MU vẫn rối với Rangnick, Chelsea vẫy gọi Militao

MU vẫn rối với Rangnick, HLV Tuchel muốn Chelsea ký Eder Militao, Sergio Ramos khó cùng PSG đấu Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/2.

MU tiến gần ký Pochettino, Arsenal chi đậm mùa hè

MU tiến gần ký Pochettino, Arsenal chi đậm mùa hè

MU tiến gần ký Pochettino, Arsenal chi 150 triệu bảng mùa hè, Newcastle muốn có Fabianz Ruiz là những tin bóng đá chính hôm nay, 3/2.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mùng 4 Tết

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mùng 4 Tết

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/2 (mùng 3 Tết Nhâm Dần) - Cập nhật lịch thi đấu vòng play-off World Cup nữ 2023, vòn 4 FA Cup, vòng 23 La Liga, vòng 23 Ligue 1 và vòng 21 Bundesliga.