MU vẫn rối, không chọn Ralf Rangnick làm HLV trưởng dài hạn

{keywords}
MU cho thấy vẫn còn rối và Ralf Rangnick được cho sẽ chỉ tạm quyền đến hết mùa nên CLB không mua sắm tháng Giêng

Những thông tin gần đây cho hay, lãnh đạo MU hài lòng Ralf Rangnick và xem xét bổ nhiệm chiến lược gia người Đức làm HLV trưởng dài hạn của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano ám chỉ rằng, điều này sẽ không xảy ra. Vào cuối mùa giải, Ralf Rangnick sẽ chuyển sang vai trò cố vấn tại MU trong 2 năm tiếp theo như đã thỏa thuận.

Cũng vì thế, Giám đốc bóng đá John John Murtough đã đề nghị các sao MU khoan vội quyết định tương lai cho đến khi CLB bổ nhiệm chính thức HLV trưởng dài hạn.

Và do tướng mới chưa được xác định rõ ràng nên dù được mời gọi mua Julian Alvarez, Denis Zakaria và Boubacar Kamara nhưng MU đều đã bỏ qua cơ hội ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa kết thúc. Kết quả Alarez đầu quân Man City, còn Juventus sở hữu Zakaria.

MU sở dĩ bỏ qua cơ hội bổ sung trong tháng 1 để tập trung tài chính mua sắm hè 2022 này, khi đã có HLV trưởng dài hạn mới.

Sergio Ramos khó cùng PSG đấu Real Madrid

{keywords}
Ramos lại dính chấn thương, vắng mặt trong các buổi tập của PSG

Hơn ai hết trung vệ Sergio Ramos rất muốn có thể gặp lại đội bóng cũ Real Madrid khi PSG sống mái cho chiếc vé tứ kết Champions League.

Tuy nhiên, cựu đội trưởng lẫy lừng Real Madrid được cho khó mà kịp bình phục chấn thương mới nhất gặp phải, trước trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 giữa 2 đội diễn ra vào 3h ngày 16/2 trên sân Parc des Princes tới đây.

RMC Sport cho biết, Sergio Ramos vẫn chưa tham gia tập luyện chung cùng các đồng đội sau khi gặp chấn thương vào thứ Năm tuần trước.

Ramos mới chỉ chơi 5 trận cho PSG mùa này, trong đó có 2 trận chơi đủ 90 phút và đóng góp 1 bàn thắng.

Anh gia nhập PSG hồi hè nhưng gặp khó vì phải chiến đấu liên tục với chấn thương.

HLV Tuchel yêu cầu Chelsea ký Eder Militao

{keywords}
HLV Tuchel rất muốn có Eder Militao trong đội hình Chelsea

Tờ AS đưa tin, HLV Thomas Tuchel ấn tượng với Eder Militao của Real Madrid và đã yêu cầu Chelsea tìm cách ký hợp đồng với ngôi sao 24 tuổi này.

Trung vệ người Brazil đóng một vai trò quan trọng cho Real Madrid mùa này, với hơn 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chelsea có thể cần phải gia cố hàng thủ khi Rudiger, Cesar Azpilicueta và Christensen hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, nhưng vẫn chưa có động thái gia hạn.

HLV Tuchel rất hâm mộ Militao nên muốn có cầu thủ này trong đội hình Chelsea. Đây là cầu thủ The Blues cũng đã quan tâm muốn có trước khi anh gia nhập Real Madrid từ Porto vào 2019 với giá 50 triệu euro.

Dù vậy, Chelsea không dễ có Militao khi cầu thủ này được cho hài lòng với cuộc sống ở Tây Ban Nha và còn hợp đồng Real Madrid đến hè 2025.

L.H

Ronaldo có hành động bất ngờ kết nối MU, Ralf Rangnick gật gù

Ronaldo có hành động bất ngờ kết nối MU, Ralf Rangnick gật gù

Siêu sao người Bồ không chỉ kêu gọi suông, vừa có hành động khiến các cầu thủ trẻ MU hào hứng, Ralf Rangnick dĩ nhiên gật gù hài lòng.

MU gia hạn Rangnick, sao Chelsea bất mãn Tuchel

MU gia hạn Rangnick, sao Chelsea bất mãn Tuchel

MU xem xét bổ nhiệm dài hạn Ralf Rangnick, cầu thủ Chelsea bất mãn Tuchel, Man City vẫy gọi Paulo Dybala là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/1.

Sergio Ramos lại chấn thương, dấu hỏi lớn PSG đấu Real Madrid

Sergio Ramos lại chấn thương, dấu hỏi lớn PSG đấu Real Madrid

Trung vệ Sergio Ramos chấn thương trở lại, dấu hỏi lớn kiểu có thể cùng PSG đấu CLB cũ Real Madrid, vòng 1/8 Champions League.