- Màn trình diễn tồi tệ thua 0-2 của thầy trò Van Gaal ở Anfield phải hứng chịu chỉ trích nặng nề từ chính những huyền thoại của sân Old Trafford. M.U hiện tại hỗn loạn và thảm hoạ, rất đáng hổ thẹn.

Video: Liverpool 2-0 Man Utd

Jurgen Klopp cực kỳ hạnh phúc với màn trình diễn của lữ đoàn đỏ, xem như một món quà cho sự sát cánh của các CĐV thân yêu, đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt khiến Van Gaal cũng phải rất thèm thuồng.

{keywords}

Paul Scholes và Rio Ferdinand chỉ trích M.U mạnh mẽ

Chiến lược gia người Đức tiếc là không ghi bàn vào lưới M.U nhiều hơn nữa, vì "chúng tôi thực sự tốt ngay từ giây đầu tiên...".

Klopp càng hỉ hả bao nhiêu thì sự thất vọng được dồn về thầy trò Van Gaal, với một trận đấu thua toàn diện. Nếu không có sự xuất sắc của De Gea trước khung gỗ, chắc chắn Quỷ đỏ không chỉ nhận 2 bàn thua, ở lượt đi vòng 16 EUROPA League.

Quá ngán ngẩm về đội bóng cũ, huyền thoại Paul Scholes đã có những chỉ trích mạnh mẽ trên đài BT Sport: "M.U là một mớ hỗn độn. Quả lúc tỷ số là 2-0 cho Liverpool, họ vẫn còn trong trận đấu. Nhưng khi bạn là người M.U, chắc chắn có những tiêu chuẩn bạn phải đạt tới. Tất cả bọn họ (cầu thủ và HLV) đang làm thui chột đi những điều ấy.

{keywords}

Van Gaal một lần nữa lại như ngồi trên đống lửa

Trong 20 năm qua, bản sắc bóng đá của M.U là: bóng đá tốc độ, đưa bóng lên phía trước và chạy. Ba năm qua, họ đã đánh mất những điều đó. Và tối nay, họ cố làm cái quái gì vậy?".

Cựu tiền vệ tài ba tiếp tục: "Tôi cảm thấy thực sự sốc. Họ trở lại với sơ đồ 3 hậu vệ, vốn là thảm hoạ mùa trước. Hiệp 2 thực sự là một thảm hoạ.

Đội bóng đang đi sai hướng. CLB này là là trên đường chinh phục cho các mục tiêu VĐ NH Anh và Champions League. Nhưng họ hiện đang ở đâu? Với bao tiền của đã đổ ra (gần 300 triệu bảng), họ đáng lẽ phải cạnh tranh với Real, Barca, Bayern, nhưng rốt cuộc lại đang xếp thứ 6 ở Premier League".

Một người cũ khác của M.U, cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng thốt lên: "Đó là một M.U thiếu tinh thần chiến đấu, thiếu sức sống và chẳng có tí gắn kết nào trong đội hình".

Video: Liverpool 2-0 Man Utd

L.H