- MU phải quyết đấu Real Madrid nếu muốn giành quyền sở hữu Paulo Dybala. Chelsea đang đàm phán mua sao trẻ Federico Chiesa vào tháng Giêng 2019.

Real Madrid vào cuộc, MU lo hụt Dybala

MU đang gặp thách thức lớn trong thương vụ Paulo Dybala, khi Real Madrid vừa vào cuộc đàm phán chuyển nhượng cầu thủ người Argentina.

{keywords}
MU và Real Madrid quyết đấu giành Dybala

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Juventus.

Real Madrid khởi đầu mùa giải với 3 trận toàn thắng La Liga. Nhưng vòng 4 là trận hòa khó khăn với kết quả 1-1 trước chủ nhà Bilbao.

Trận hòa Bilbao cũng chỉ ra một điều, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cần một tiền đạo đẳng cấp để thay thế khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Vai trò của Dybala ở Juventus ảnh hưởng rất nhiều kể từ khi xuất hiện, và Real Madrid đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng 120 triệu euro.

MU quyết không chịu thất bại trong cuộc đua với nhà ĐKVĐ châu Âu, sẵn sàng chi đậm hơn để đưa Dybala về sân Old Trafford.

Nguồn tin từ Italia cho biết, MU đang xem Dybala là mắt xích quan trọng trong tương lai, quyết đấu đến cùng với Real Madrid.

Chelsea hỏi mua sao trẻ Chiesa

Federico Chiesa đang trở thành gương mặt được săn đón trên thị trường chuyển nhượng châu Âu, và Chelsea là đội mới nhất vào cuộc.

{keywords}
Chiesa là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea tháng Giêng 2019

Chiesa đã trải qua khoảng thời gian thi đấu nổi bật cùng Fiorentina, tạo được tiếng nói riêng của mình với Fiorentina.

Cầu thủ 20 tuổi này cũng gây ấn tượng khi được HLV Roberto Mancini cho ra mắt ĐTQG Italia.

Fiorentin định giá chuyển nhượng Chiesa không dưới 40 triệu euro hồi mùa Hè 2018, và con số này chắc chắn tăng lên đáng kể sau khi anh có trận đấu với Italia.

Chelsea đang rất muốn đưa Chiesa về Stamford Bridge. HLV Sarri đã theo dõi anh thi đấu nên cảm thấy phù hợp với triết lý bóng đá của mình.

Đích thân HLV Sarri sẽ đứng ra thảo luận với Chiesa về dự án và những gì ông dành cho anh ở Chelsea.

Trong trường hợp Chelsea mua Chiesa, nhiều khả năng Willian hoặc Pedro sẽ được bán.

Kim Ngọc

Kèo Juventus vs Sassuolo: Chờ Ronaldo lên tiếng

Kèo Juventus vs Sassuolo: Chờ Ronaldo lên tiếng

Juventus tiếp tiếp Sassuolo ở trận muộn nhất vòng 4 Serie A, 20h ngày 16/9 trên sân Allianz, hứa hẹn ghi đấu bàn đầu tiên của Cristiano Ronaldo.

MU thắng, Mourinho vẫn chỉ ra điều đáng lo ngại

MU thắng, Mourinho vẫn chỉ ra điều đáng lo ngại

MU dập tắt "hiện tượng" Watford tại Vicarage Road nhờ 2 bàn thắng của Lukaku và Chris Smalling, nhưng HLV Mourinho vẫn chỉ ra điều đáng lo ngại của Quỷ đỏ mùa này.

Messi lần đầu nói về nỗi sợ hãi đá phạt đền

Messi lần đầu nói về nỗi sợ hãi đá phạt đền

Messi bị ám ảnh đá phạt đền, hỏng 4/8 quả mùa trước cho Barca lẫn tuyển Argentina. Số 10 chia sẻ về nỗi khổ sở này cũng như mục tiêu nỗ lực cải thiện trong thời gian tới.