- MU có nguy cơ mất Rashford bởi Barca hoặc Real Madrid. Chelsea bất ngờ hỏi mua Giroud. De Bruyne nhận lương kỷ lục ở Man City.

Barca chồng tiền mua Rashford

Cuộc chiến vì tương lai Marcus Rashford - được ví von là Crisrtiano Ronaldo mới của MU - đang thực sự sôi động. Theo những thông tin từ Tây Ban Nha, Barca đã quyết định gia nhập, và đẩy nhanh tốc độ đàm phán về chuyển nhượng, với hy vọng sẽ có tiền đạo người Anh trong mùa Hè 2018{keywords}

Trước Barca, Real Madrid là đại diện khác của La Liga dành sự quan tâm đến Rashford. Chủ tịch Perez có ý định biến anh thành thủ lĩnh tương lai ở Bernabeu, giống như con đường mà Ronaldo từng đi. Rashford đang có vị trí quan trọng ở MU. Mặc dù vậy, Barca hy vọng có thể thuyết phục được cầu thủ này về mặt kinh tế.

Cụ thể, Barca hứa hẹn sẽ giành mức đãi ngộ cao cho Rashford, người sẽ tròn 20 tuổi vào thứ Ba tới (31/10). Barca sẵn sàng trả mức lương cao hơn 20.000 bảng mỗi tuần mà anh đang nhận ở MU.

Đội hình Barca hiện có khá nhiều cầu thủ lớn tuổi. Vì thế, CLB xứ Catalunya muốn mua Rashford để xây đựng tương lai lâu dài. Rất có thể, trước việc cả Real Madrid và Barca cùng quan tâm, MU nếu muốn giữ Rashford sẽ phải tăng lương cho anh.

Conte muốn đưa Giroud về Chelsea

Trong nỗ lực tìm thêm tiền đạo mới để tăng chiều sâu cho hàng công Chelsea, HLV Conte bất ngờ đưa Olivier Giroud vào kế hoạch. Có vẻ như hiệu quả trong bóng bổng của Giroud, cùng như khả năng xử lý chân rất tốt, giúp anh nhận được niềm tin của Conte.

Giroud được Chelsea quan tâm sau khi mất suất đá chính ở Arsenal

Giroud đã thi đấu 9 trận ở Premier League mùa này, và ghi 1 bàn. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chỉ vào sân từ ghế dự bị, chưa một lần được xếp đá chính. Nếu tình hình tiếp diễn, Giroud nhiều khả năng sẽ không có chỗ trong đội hình Pháp tham dự World Cup 2018.

Mùa Hè 2017, HLV Conte từng mua hụt Llorente để làm dự bị cho Morata. Nhà cầm quân người Italia tỏ ra rất quyết tâm trong việc theo đuổi Giroud.

De Bruyne sắp nhận lương kỷ lục

Man City và Kevin De Bruyne đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về hợp đồng mới. Một khi hoàn tất việc gia hạn, tiền vệ người Bỉ sẽ nhận lương cao nhất lịch sử Man City.

{keywords}

Thông tin từ Anh cho biết, người đại diện của De Bruyne đã chấp nhận đề nghị 250.000 bảng mỗi tuần, chưa tính các khoản thưởng theo dấu ấn cá nhân và thành tích tập thể. Mức lương hiện tại mà De Bruyne đang nhận, theo hợp đồng kéo dài đến 2021, là 160.000 bảng mỗi tuần.

Hiện tại, Yaya Toure và Aguero đang là những cầu thủ nhận lương cao nhất Man City, ở mức 220.000 bảng/tuần.De Bruyne đang là cầu thủ quan trọng nhất của Man City.

Thời gian qua, cả Barca và PSG đều dành sự quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi này.

Kim Ngọc