Nhà báo Anais Marti Herrero của tờ La Vanguardia tiết lộ đáng kinh ngạc, tuyên bố MU đã đề nghị sao trẻ 18 tuổi của Barca một hợp đồng béo bở 5 triệu euro/mùa, ở chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, Gavi đã không ngần ngại từ chối.

MU đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Gavi nhưng tiền vệ này từ chối

Đội bóng của Erik ten Hag được cho đã đề nghị hợp đồng 3 năm, cùng mức lương vượt xa những gì Gavi nhận được ở Barca nhưng anh vẫn từ chối.

Nhiều người sẽ không khỏi giật mình khi tại Barca, Gavi chỉ nhận lương khiêm tốn hơn 140.000 euro/năm (hơn 2.000 euro/tuần), nên có thể thấy con số 5 triệu euro/năm mà MU đề nghị nó ‘khủng’ cỡ nào dành cho tiền vệ này.

Dù thế, Gavi không bị lung lay bởi tiền và đã quyết định ở lại Nou Camp. Anh vừa đặt bút ký gia hạn Barca đế hè 2026, với điều khoản giải phóng hợp đồng là 1 tỷ euro.

Tất nhiên, sau mùa giải đột phá vừa qua dưới thời Xavi, cho thấy một vai trò quan trọng trong đội 1 Barca, Gavi đã được tăng lương lên 70.000 euro/tuần, tương đương 3,6 triệu euro/năm.

MU đã mang về 6 hợp đồng ở chuyển nhượng mùa hè và hiện đang rục rịch mua sắm mới. Theo M.E.N, Erik ten Hag kế hoạch bổ sung thêm 1 hậu vệ phải, 1 tiền vệ, 1 tiền đạo và tính toán cả đến phương án thay De Gea ở tương lai không xa.