Tờ El Nacional loan tin, đại diện của MU đã có mặt ở Tây Ban Nha để thảo luận đội ngũ Griezmann về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

griezmann mu.jpg
MU được loan tin đang đàm phán đưa Griezmann về Old Trafford

Trong nỗ lực thuyết phục Griezmann đến Ngoại hạng Anh chơi bóng, MU được cho sẵn sàng tăng lương gấp 3 lần so với những gì ngôi sao 32 tuổi đang nhận ở Atletico Madrtid.

Con số đó tương đương 350.000 bảng/tuần, giúp Griezmann kiểm 21 triệu euro/năm, nằm trong số các sao có thu nhập cao nhất tại MU.

Nguồn trên cho hay thêm, Griezmann có điều khoản giải phóng chỉ 25 triệu euro, khiến anh trở thành một lựa chọn hợp lý với giá cả phải chăng càng thôi thúc MU thực hiện thương vụ hơn.

MU chịu khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong 61 năm qua, với tương lai Erik ten Hag bị đe dọa. Đội để thua 9/18 trận đã chơi kể từ đầu mùa.

rashford antony.jpg
Rashford mới có 1 bàn, còn Antony thậm chí chưa thể làm điều đó ở mùa này khiến Erik ten Hag vô cùng đau đầu cho hàng công Quỷ đỏ

Tại Ngoại hạng Anh, MU xếp thứ 6 với 21 điểm (7 thắng, 5 thua), trong khi cơ hội lấy vé vòng 16 Champions League bị đe dọa với chỉ 1 thắng (3 thua) sau 4 lượt trận và đang đứng cuối bảng A.

Hàng công của họ là nỗi thất vọng lớn mùa này khi mới chỉ có đúng 1 bàn. Rashford sa sút đến không nhận ra so với mùa trước (32 bàn.

Bản hợp đồng mới Ramus Hojlund vẫn chưa mở ‘tài khoản’ ở Ngoại hạng Anh, trong khi Antony và Martial hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Jadon Sancho thì vì mâu thuận với Erik ten Hag mà bị đầy ải, sắp bật bãi khỏi Old Trafford.

Vì lẽ này, HLV Erik ten Hag rất mong MU có thể chiêu mộ Griezmann để giải quyết mối lo hàng công.

Nhưng vẫn còn phải xem liệu chân sút tuyển Pháp có muốn rời Atletico khi đang có phong độ tốt và cũng nếm trải ‘đắng cay’ bởi lần dứt áo trước đó đến chơi cho Barca nhưng cho thấy là lựa chọn sai lầm.