- Trong khi nhiều người nghĩ rằng Mourinho sẽ lên thay Van Gaal ở mùa giải tới thì tờ Mirror vừa tiết lộ thông tin khiến ông thầy người Bồ sẽ phải "ngậm trái đắng".

Nhật báo uy tín tại xứ sương mù cho biết, Jose Mourinho sẽ không được các ông chủ Old Trafford "trao ấn kiếm" trong hè tới.

GĐĐH Ed Woodward sẽ thuyết phục gia đình nhà Glazer đặt niềm tin vào Ryan Giggs, trong vai trò kế nhiệm Van Gaal, chứ không phải Mourinho.

{keywords}

Lãnh đạo M.U có thể bỏ qua Mourinho để bổ nhiệm Giggs thay Van Gaal

Nhiều nhân vật cốt cán trong ban lãnh đạo Quỷ đỏ nghĩ rằng, cựu HLV Chelsea không phải người phù hợp để tái thiết lại đội bóng sau khoảng thời gian chuyển giao thời hậu Ferguson.

Nguồn tin nội bộ M.U chia sẻ trên Mirror: "Việc bổ nhiệm Mourinho chỉ là những lời đồn đoán trên báo chí. CLB đã có những kế hoạch phát triển dài hạn và sẽ quyết tâm thực hiện."

"Kế hoạch dài hạn" ở đây được hiểu theo ý, Ryan Giggs gần 2 năm qua phò tá cho Van Gaal là để tích lũy kinh nghiệm. Khi thời cơ chín muồi, cựu tiền vệ Xứ Wales sẽ chính thức lên nắm quyền tại Old Trafford.

Về phần Mourinho, ông vẫn đang thấp thỏm chờ đợi cuộc gọi từ sếp lớn M.U. Bản thân chiến lược gia người Bồ muốn về dẫn dắt Quỷ đỏ và sẵn sàng chấp nhận mức lương thấp hơn ông từng nhận tại Chelsea.

Trong diễn biến mới nhất, vị giám đốc của Inter Milan - Bedy Moratti vừa tiết lộ: "Mourinho hiện đang rất hạnh phúc. Ông ấy chuẩn bị cập bến Manchester."

* Anh Tuấn