MU dồn toàn lực ký Declan Rice

Sau trận thua Atletico và bị loại khỏi Champions League, kéo dài khoảng thời gian trắng tay sang mùa thứ 5 liên tiếp, MU quyết định thực hiện cuộc cách mạng toàn diện.

{keywords}
MU dốc két vì thủ lĩnh West Ham

MU không ngần ngại phá đi xây lại sau khi đầu tư 1,4 tỷ bảng trong một thập kỷ trở lại đây, và một trong những viên gạch đầu tiên là Declan Rice.

Thành công của MU luôn gắn với những nhà tổ chức trận đấu người Anh. Vì thế, CEO Richard Arnold xem Rice là ưu tiên số 1 cho kỳ chuyển nhượng đầu tiên mà ông điều hành, kể từ khi kế nhiệm Ed Woodward hôm 1/2.

Nhiều khả năng MU không gia hạn với Paul Pogba. Khi ấy, việc mua Declan Rice càng thêm quan trọng để triển khai thứ bóng đá hoàn toàn mới.

MU hiện đang đàm phán với West Ham để hy vọng đội bóng thành London giảm yêu cầu phí chuyển nhượng Declan Rice lên đến 120 triệu bảng.

Arsenal hỏi mượn Hazard

Theo báo chí Tây Ban Nha, Arsenal đang có kế hoạch đưa Eden Hazard trở lại bóng đá Anh khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

{keywords}
Arsenal hỏi mượn Hazard

Arsenal hiện đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Một khi kết thúc trong top 4 Premier League, HLV Mikel Arteta sẽ được đầu tư thoải mái.

Mikel Arteta muốn có Hazard để khai thác kinh nghiệm chơi bóng của anh ở Premier League, trong những ngày còn khoác áo Chelsea.

Các nhà quản lý của Arsenal cũng tin tưởng môi trường sống London quen thuộc cũng sẽ giúp Hazard có thể tìm lại mình sau giai đoạn khó khăn ở Madrid.

Arsenal có mối quan hệ tốt cùng Real Madrid, liên quan đến các thương vụ Dani Ceballos hay Martin Odegaard. Đây là chìa khóa để "Pháo thủ" đưa Hazard về Emirates, theo hợp đồng mượn.

Liverpool theo đuổi Valverde

Giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha đưa tin, Liverpool muốn có chữ ký của Federico Valverde - tiền vệ bóng đá quốc tế người Uruguay thuộc sở hữu của Real Madrid.

{keywords}
Liverpool tìm cách lôi kéo Valverde

Sau những rắc rối vì Covid-19, ảnh hưởng đáng kể đến phong độ trong thời gian dài, Valverde hiện đang cải thiện mình.

Mặc dù vậy, Valverde vẫn không phải lựa chọn chính thức của HLV Carlo Ancelotti, người yêu thích bộ ba Modric - Casemiro - Kroos.

Chính vì thế, Liverpool đang tìm cách lôi kéo Valverde về sân Anfield trong mùa hè năm nay để tăng chiều sâu đội hình, với khoản phí khoảng 67 triệu bảng.

Sự linh hoạt của Valverde - người đá nhiều vai trò khác nhau từ hai cánh đến tiền vệ trung tâm - khiến Jurgen Klopp mê mẩn và quyết kéo anh về dự án mà ông xây dựng ở Liverpool.

Kim Ngọc

MU trả lương khủng Akanji, Salah được ăn cả

MU trả lương khủng Akanji, Salah được ăn cả

MU dùng lương khủng chiêu mộ Manuel Akanji, Salah quyết định khôn ngoan, Arsenal hỏi mua Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/3.

MU muốn có Jan Oblak, Liverpool lấy Gavi

MU muốn có Jan Oblak, Liverpool lấy Gavi

MU muốn có thủ môn Jan Oblak, Barca xong thỏa thuận Kessie, Liverpool lấy Gavi là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá lượt về vòng 1/8 Europa League, lượt về vòng 1/8 Europa Conference League và đá bù Ngoại hạng Anh.