MU dẫn đầu cuộc đua giành Jadon Sancho

Manchester United được loan báo đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho từ Dortmund trong thương vụ chuyển nhượng kỷ lục cho 1 CLB Premier League.

{keywords}
Solskjaer rất kết Jadon Sancho nên mong muốn MU có thể đàm phán thành công với Dortmund

Jadon Sancho là một trong những cái tên được săn đón nhất trong làng bóng thế giới sau khi chơi cực kỳ nổi bật trong 2 mùa giải qua tại Borussia Dortmund.

Tuyển thủ Anh đạt con số đáng ấn tượng với 14 bàn thắng cùng 14 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa này, khiến các ông lớn châu Âu đều muốn sở hữu.

Tuy nhiên, theo Telegraph, MU hiện dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao vốn từ lò của học viện Man City.

MU được cho sẵn sàng trả lương cho Jadon Sancho 200.000 bảng/tuần, một khi đạt được các thỏa thuận với Dortmund.

Dortmund sẽ đo sự quyết tâm của MU, bởi số tiền CLB này muốn từ sao trẻ 19 tuổi không hề rẻ lên tới 9 con số, sẽ vượt qua khoản kỷ lục 89 triệu bảng đội chủ sân Old Trafford trả cho Juventus vào 2016.

Quỷ đỏ đổi kế mua sắm, thiết lập đội ngũ mới

The Atheletic cho hay, MU đang tập hợp một đội ngũ thống kê chuyển nhượng mới để phục vụ cho việc mua sắm hè 2020 diễn ra như ý.

{keywords}
MU thuê hẳn đội ngũ để tránh hụt các mục tiêu, hay mua sắm sai lầm như trong những năm gần đây

Theo nguồn này, lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford quyết định thuê một đội chuyên phân tích gồm 8 người để tránh lặp lại những sai lầm trong chuyển nhượng, hoặc để hụt vào phút chót.

Nhóm người này sẽ được chỉ huy bởi trưởng bộ phận phân tích – sẽ dùng các dữ liệu để xác định các mục tiêu tiềm năng với những phân tích cụ thể, xác thực.

Mục tiêu MU hướng tới là những bản hợp đồng chất lượng, phù hợp CLB để Solskjaer xây dựng đội hình có thể bắt kịp các đối thủ Man City và Liverpool.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa – tháng 1 vừa qua, MU vào phút chót mượn được Odion Ighalo từ CLB Trung Quốc để giải quyết tình hình cấp bách sau khi cây làm bàn chủ lực Marcus Rashford dính chấn thương.

Cũng trong tháng 1, MU có được bản hợp đồng đến nay mang đến đầy hi vọng cho Quỷ đỏ: Bruno Fernandes – mang đến luồng gió mới cho đội, cả trên sân và trong phòng thay đồ. Tiền vệ Bồ Đào Nha đã có 3 bàn cùng 3 đường kiến tạo trong 5 trận ra sân.

L.H