- HLV Mourinho sẽ chào đón sự trở lại của Mkhitaryan trong trận thư hùng với Chelsea (đêm 13/3). Lãnh đạo Barca hứa tăng lương vượt cấp cho Messi lên 581.000 bảng/tuần để níu chân anh ở lại Nou Camp.

Tiền vệ người Armenia dính chấn thương gân kheo từ cuộc đối đầu St Etienne tại Europa League. Kể từ đó đến nay, Mkhitaryan lỡ hẹn 2 trận quan trọng là chung kết cúp Liên đoàn Anh và gặp Bournemouth ở giải Ngoại hạng.

Anh đã bắt đầu trở lại tập nhẹ cùng đồng đội. Tuy nhiên, HLV Mourinho sẽ không mạo hiểm sử dụng Micky khi đá với Rostov vào đêm thứ Năm (9/3) tới.

{keywords}
Mkhiatryan chuẩn bị tái xuất sau chấn thương

Thay vào đó, Mkhitaryan sẽ tái xuất trong chuyến làm khách ở sân Stamford Bridge thuộc khuôn khổ tứ kết FA Cup vào đầu tuần sau (13/3). Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng, sự đột biến từ Micky sẽ giúp Quỷ đỏ đánh bại Chelsea, đòi lại món nợ thua 0-4 hồi năm ngoái.

Trước thời điểm chấn thương, cựu cầu thủ Dortmund đã thể hiện chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng, ghi được 6 bàn thắng và 5 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Barca dùng lương "khủng" để trói Messi

Siêu tiền đạo người Argentina vẫn thể hiện chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng, bất chấp việc Barca đang trải qua mùa giải khó khăn.

Tờ Marca cho hay, lãnh đạo Barca sẽ chào mời Messi bản hợp đồng mới với mức lương 581.000 bảng/tuần, tương đương khoản tiền các đội bóng Trung Quốc đưa ra để ve vãn anh.

{keywords}
Barca sẽ tăng lương vượt cấp cho Messi

Chấp nhận móc hầu bao, đội bóng xứ Catalan hy vọng sẽ thu về số tiền lớn từ các hợp đồng quảng cáo, thông qua hình ảnh biểu tượng Lionel Messi.

Giao kèo hiện tại của Messi với Barca còn thời hạn đến 2018 và nhiều sếp ở Nou Camp cũng lo sợ viễn cảnh anh nói lời chia tay sau khi cống hiến cho CLB kể từ đầu sự nghiệp.

Nếu Messi muốn ra đi thì sẽ có hàng loạt ông lớn giang tay chào đón, từ Man City hay Chelsea ở Premier League, "gã nhà giàu" nước Pháp PSG và các CLB lắm tiền tại Trung Quốc.

Manuel Neuer nguy cơ lỡ trận lượt về với Arsenal

Thủ thành số 1 của Bayern Munich chưa chắc ra sân trong trận tái đấu Arsenal thuộc khuôn khổ vòng knock-out Champions League vì gặp rắc rối với chấn thương cơ đùi.

{keywords}
Neuer đang dính chấn thương cơ đùi

Đội bóng nước Đức đã vùi dập Arsenal 5-1 ở lượt đi và tràn trề cơ hội đoạt vé tứ kết. Tờ Bild cho hay, Neuer dính chấn thương ở trận gặp FC Koln cuối tuần trước.

Trong nỗ lực nhằm tăng khả năng hồi phục, hôm qua, Neuer đã tập luyện trên cát nhằm cải thiện vấn đề cơ đùi và gót Achilles.

Dẫu vậy, giới truyền thông Đức cho hay, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ không mạo hiểm sử dụng Neuer. Thay vào đó, "người gác đền" số 2 Sven Ulreich rất sẵn sàng đứng trong khung gỗ trong chuyến làm khách Emirates.

* T.A

Mất quyền phân công trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi "ẩn tích"

Mất quyền phân công trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi "ẩn tích"

Từ vòng 9 Toyota V-League, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sẽ không chịu trách nhiệm phân công trọng tài, trợ lý trọng tài, giám sát trọng tài. Thông tin này chính thức được VFF và Ban trọng tài xác nhận trong chiều nay.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 6/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 6/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Đấu với U20 Việt Nam, đàn em Messi đáp xuống Mỹ Đình

Đấu với U20 Việt Nam, đàn em Messi đáp xuống Mỹ Đình

Kế hoạch mời lứa đàn em Messi ở U20 Argentina đến Việt Nam của VFF tiến triển rất thuận lợi. Hiện có đến 90% khả năng, U20 Argentina sẽ đấu với U20 Việt Nam tại Mỹ Đình vào sau ngày 10-5.

“Nạn nhân” của Quế Ngọc Hải, Đình Đồng: Kẻ mất nghiệp, người gặp may

“Nạn nhân” của Quế Ngọc Hải, Đình Đồng: Kẻ mất nghiệp, người gặp may

Cùng bị đối phương vào bóng thô bạo khiến chiếc chân gãy rời, nhưng số phận của Anh Khoa và Anh Hùng lại khác nhau.

Ơn giời, trọng tài không dính "phốt"

Ơn giời, trọng tài không dính "phốt"

Kể từ đầu giải, lượt trận thứ 8 có lẽ là vòng đấu êm ả nhất của giới cầm còi ở V-League. Nhưng, người ta sẽ tự hỏi liệu điều này sẽ kéo dài bao lâu.