Các sếp lớn Quỷ đỏ đau đầu khi Pogba lên tiếng đòi rời MU, nhưng họ cũng vừa đón nhận một tin vui với việc tài năng trẻ Marcus Rashford chuẩn bị ký hợp đồng mới.

{keywords}
Rashford chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng mới

Nguồn đáng tin cậy từ The Times cho hay, đại diện Rashford và quan chức Quỷ đỏ đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng trong giao kèo có thời hạn đến 2024.

Hợp đồng của tiền đạo người Anh sẽ hết hạn vào hè năm sau. Chính vì thế, MU chấp nhận tăng lương hấp dẫn lên trên 200.000 bảng/tuần cho Rashford để tránh sự nhòm ngó từ Barca, Real Madrid hay Juventus.

Bản thân tay săn bàn 21 tuổi cũng muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, khi khẳng định được vai trò tiền đạo số 1 của CLB dưới thời HLV Solskjaer.

Nhiều khả năng, Marcus Rashford sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trước thời điểm mùa giải 2019/20 khởi tranh.

{keywords}
Lukaku có thể sẽ phải rời Old Trafford

Tương lai chân sút số 10 được đảm bảo, nhưng Lukaku thì ngược lại. Cầu thủ người Bỉ đang tìm cách chuồn sang Inter vì không phù hợp với triết lý bóng đá mà Solskjaer muốn áp dụng cho Quỷ đỏ.

James Rodriguez chuẩn bị cập bến Napoli

Nhà báo nổi tiếng Italia - Gianluca Di Marzio cho hay, James Rodriguez tiến rất gần đến thỏa thuận gia nhập Napoli.

Chàng tiền vệ 27 tuổi hiện đang tham dự Copa America 2019 cùng tuyển Colombia. Dù đến Real Madrid từ 2014, nhưng James không đáp ứng được sự kỳ vọng.

{keywords}
Napoli giang tay đón James Rodriguez

Hai mùa gần nhất, anh bị đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Nhà ĐKVĐ Bundesliga quyết định không mua đứt James Rodriguez vì anh cũng không đóng góp được nhiều cho Hùm xám trong 2 năm phục vụ.

Zidane cũng muốn đẩy James khỏi Bernabeu. Đúng vào thời điểm bế tắc nhất, Napoli của HLV Ancelotti giang tay chào đón cầu thủ điển trai gốc Colombia.

Mặc dù vậy, đội bóng Italia đang đàm phán mượn James một mùa kèm theo điều khoản ký dài hạn vào năm sau, chứ không đồng ý phương án mua đứt ngay lập tức với giá 35 triệu bảng.

* Đăng Khôi