- Trung vệ Eric Bailly tiết lộ, chấn thương anh gặp phải ở trận gặp Crystal Palace không quá nghiêm trọng và có thể trở lại sân cỏ vào tuần tới.

Trong bối cảnh không có sự phục vụ của Antonio Valencia vì án treo giò, HLV Mourinho quyết định xếp Eric Bailly đá cánh trong chuyến làm khách trên sân Selhurst Park hồi giữa tuần.

{keywords}
Bailly khá lạc quan về tình hình chấn thương

Chỉ chơi ít phút, Bailly đã dính chấn thương cần sự chăm sóc của bác sĩ. Anh vẫn tiếp tục cố gắng thi đấu nhưng rốt cuộc vẫn phải tập tễnh rời sân đầu hiệp hai, nhường chỗ cho Darmian.

Nhiều fan Quỷ đỏ vô cùng lo lắng cho tình trạng của hậu vệ người Bờ Biển Ngà, bởi Bailly mới trở lại sân cỏ sau 6 tuần dưỡng thương.

Mặc dù vậy, qua trang Facebook cá nhân, cựu cầu thủ Villarreal đã trấn an người hâm mộ: "Thật hạnh phúc vì chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng. Hy vọng có thể sớm trở lại giúp đội bóng. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ."

Khi được hỏi về tình trạng của Bailly, Mourinho chia sẻ trên kênh MUTV: "Cậu ấy chấn thương đầu gối chân phải và đã hồi phục tốt. Giờ lại gặp vấn đề bên đầu gối trái.

Tôi vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương của Bailly. Ban đầu, tôi định để cậu ấy chơi khoảng 75 phút. Nhưng rốt cuộc phải rút ra sân sớm hơn. Bailly là cầu thủ đặc biệt, sẵn sàng nén đau để thi đấu."

Nhiều khả năng, Eric Bailly vắng mặt trong cuộc chạm trán West Brom cuối tuần này. Tuy nhiên, anh có thể tái xuất trận gặp Sunderland vào ngày lễ tặng quà (26/12).

* T.A

Mourinho lo sợ: Ibrahimovic đào tẩu khỏi MU

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất muốn Ibra gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, nhưng bản thân cầu thủ này muốn biết rõ tầm ảnh hưởng của mình trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League.

Mourinho gật đầu, Berbatov bất ngờ trở lại MU

Đang thuộc diện cầu thủ tự do, tiền đạo Dimitar Berbatov đã xin phép HLV Mourinho cho anh trở lại Carrington để tập luyện, cải thiện nền tảng thể lực.