- MU vừa gia nhập cuộc đua với Barca và Juventus, quyết mang Verratti về Old Trafford. Real Madrid chi 120 triệu euro mua Dybala để cải thiện hàng công.

MU vào cuộc lấy Verratti

Những thông tin từ Italia cho biết, MU đã gia nhập cuộc đua giành Marco Verratti, cùng với Juventus và Barca.

Juventus từ lâu muốn đưa Verratti trở lại Italia, nhằm lấp khoảng trống mà Pirlo để lại nhiều năm trước.

Trong khi đó, Barca muốn mua Verratti để thay thế Iniesta - người ra đi vào cuối mùa giải.

{keywords}
MU vào cuộc giành Verratti

MU từng quan tâm đến Verratti trong mùa Hè 2017. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành thương vụ Matic, Quỷ đỏ đã hủy kế hoạch lấy Verratti.

Giờ đây, sau khi không thành công trên sân chơi Champions League, và thất bại ở Premier League, MU đã quay lại với mục tiêu Verratti.

Khả năng đá phòng ngự và điều phối bóng của Verratti sẽ giúp Pogba có nhiều không gian để tấn công. Đây là một yếu tố được xem là rất quan trọng.

Hợp đồng của Verratti với PSG có thời hạn đến 2021. Đội bóng thủ đô Paris, Pháp, đang muốn gia hạn với cầu thủ người Italia.

Tận dụng việc Verratti và PSG chưa tìm thấy thỏa thuận chung về hợp đồng mới, MU đang lôi kéo anh về sân Old Trafford.

Real Madrid chiêu mộ Dybala

Real Madrid sẽ không mua Lewandowski. Một số thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo người Ba Lan sắp 30 tuổi, nên Chủ tịch Perez không muốn mang anh về Bernabeu.

Thay vào đó, kế hoạch mà Chủ tịch Perez đang triển khai là Paulo Dybala.

{keywords}
Real Madrid chi 120 triệu euro mua Dybala

“Tôi muốn giành Champions League”, Dybala tuyên bố khi được hỏi về tương lai.

Rõ ràng, việc gia nhập Real Madrid sẽ giúp tiền đạo người Argentina có cơ hội để giành danh hiệu cao quý nhất cấp CLB. Ở Juventus, giấc mơ của anh khó thành hiện thực.

Real Madrid dự tính chi 120 triệu euro để lấy Dybala. Trong đó, không loại trừ khả năng Real sẽ đưa Dani Ceballos vào điều khoản đi kèm.

Juventus theo đuổi Ceballos từ nhiều tháng nay. Real xem xét sử dụng cựu cầu thủ Betis để mở cánh cửa chuyển nhượng Dybala.

Cuối mùa giải này, Real Madrid sẽ chia tay Bale. Khả năng Benzema tiếp tục ở lại sân Bernabeu cũng không cao. Do vậy, Perez rất quyết tâm mua Dybala để bổ sung hàng công.

Kim Ngọc