MU sẽ rơi rụng, Liverpool và Man City lại đua vô địch

{keywords}
MU không thể hiện được bản lĩnh ở những trận quan trọng, thua ở 4 trận bán kết liên tiếp gần đây. Ở trận quyết định vòng bảng Cúp C1 vừa qua, họ cũng không thể làm được điều kiện cần: 1 điểm trước Leipzig và để thua đậm

Cựu danh thủ Liverpool, Jason McAteer không đánh giá cao MU dù thầy trò Solskjaer đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

MU sẽ có chuyến làm khách tại Anfield vào Chủ nhật này, 23h30 ngày 17/1 và Jason McAteer không nghĩ họ có thể ra oai trước các nhà ĐKVĐ Liverpool.

Jason McAteer nói với Sky Sports: “Việc MU đang ở vị trí số 1 Premier League, tôi nghĩ không phản ánh đúng. Burnley đã khiến đội bóng của Solskjaer có trận đấu khó khăn nhưng họ đã vượt qua. Điều đó cho MU thấy có chút kiên cường, tinh thần đồng đội.

Nhưng Solskjaer không phải đối phó với những vấn đề các đội khác gặp phải -  rất nhiều chấn thương trong mùa giải này. Anh ấy có rất nhiều cầu thủ để lựa chọn.

Vào giai đoạn cuối mùa giải, tôi nghĩ Liverpool và Man City sẽ lại đua nhau danh hiệu Premier League, còn MU sẽ rơi rụng.

Khi bạn nhìn vào kết quả của MU, khi gặp những đội như Leipzig, PSG, Man City và Arsenal, họ đã không vượt qua những trận đấu đó.

Nó chỉ ra, khi dịp trọng đại đến, MU liệu có thực sự làm được không?”.

Man City nhận tin vui Messi

{keywords}
Man City điểm đến khả dĩ nhất của Man City, nếu rời Barca. Tuy nhiên, người ta vẫn tin siêu sao người Argentina sẽ ở lại

Đội chủ sân Etihad được loan báo tăng cường theo đuổi siêu sao Leo Messi của Barca.

Messi được liên kết chặt chẽ với Man City, với khả năng tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola khi đang ở những tháng cuối trong hợp đồng với Barca.

Theo Diario Gol, PSG giờ đây có vẻ không tham gia ‘đua’ với Man City, khi không đủ khả năng để sở hữu cả bộ ba Messi, Neymar, Mbappe trong đội hình. Kế hoạch của PSG vẫn là ưu tiên giữ chân cả Neymar lẫn Mbappe.

Đây là tin tốt cho Man City, biến sân Etihad gần như là nơi duy nhất Messi có thể cập bến nếu chọn rời Nou Camp.

Tuy nhiên, nguồn trên cũng thông tin thêm, dù Man City như một lựa chọn nhưng khả năng Messi gia hạn Barca vẫn là cao.

Barca dự kiến có Chủ tịch mới vào 24/1 tới đây và điều đó ảnh hưởng lớn đến quyết định đi - ở của M10.

L.H