Xavi cùng Barca sẽ tiếp MU ở Nou Camp lúc 0h45 ngày 17/2, trước khi 2 đội gặp lại nhau tại Nhà hát của những giấc mơ 1 tuần sau đó.

Erik ten Hag sẽ đấu Xavi, ai hơn ai?

MU và Barca đã gặp nhau trong nhiều cuộc chạm trán kinh điển ở đấu trường Champions League và dù trận đấu vào đêm thứ Năm này, diễn ra ở cấp thấp hơn – Europa League, nhưng vẫn hứa hẹn sẽ rất gay cấn.

Cả MU và Barca đều đang rất thăng, hoa, liệu đội bóng nào sẽ giành quyền đi tiếp ở sân chơi ‘hạng 2’ châu Âu?

Cựu thuyền trưởng Barca, Quique Setien, người hiện đang dẫn dắt Villarreal và vừa phải chịu thua (0-1) trước đội bóng cũ, vào cuối tuần qua, cảnh báo đội bóng của Xavi hiện thời vô cùng lợi hại.

Có một điều mà đội Barca hiện thời đã thay đổi rất nhiều, đó là khi không có bóng. Dữ liệu cho thấy, Barca là đội chạy không bóng nhiều nhất”.

Sự dày dạn của Lewandowski sẽ giúp Barca vượt qua MU đang thăng hoa cùng Rashford?

Barca của Xavi lúc này là gây sức ép và “không cho đối thủ một giây phút nào để thở”.

Sau trận thắng Villarreal, vị thuyền trưởng cho biết, chân sút Robert Lewandowski là “hậu vệ đầu tiên” trong đội và đó là điều MU sẽ phải lưu ý.

Còn theo AS, Barca chuẩn bị đấu MU, Xavi đã nghĩ ra cách để đối phó với Marcus Rashford, chân sút đang đặt phong độ rất cao và hậu vệ Ronald Araujo được đặt niềm tin.

Nguồn này cho hay thêm, Xavi trước đây đã giao cho Araujo để đối phó với Vinicius Junior của Real Madrid và tin rằng, giờ có thể làm điều tương tự trước Rashford.