- MU được đồn mua Nabil Fekir khi Mourinho gặp Chủ tịch Lyon, Liverpool gây bão chi 158 triệu bảng để ký Asensio là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/6.

MU, Mourinho thảo luận ký Nabil Fekir?

MU được đồn thảo luận ký Nabil Fekir - thương vụ mà Liverpool "lật kèo" vào giờ chót sau khi đã tiến hành kiểm tra y tế và thỏa thuận xong giá cả (53 triệu bảng) với Lyon. Tuyển thủ Pháp đã chọn xong số áo ở Liverpool, sẽ đặt bút ký 5 năm cùng mức lương 140.000 bảng/tuần.

{keywords}
Hụt Liverpool, Fekir sẽ có lương duyên với MU?

Liverpool không dám mạo hiểm mua Fekir vì lo chấn thương cũ có thể tái phát, và MU xuất hiện trong danh sách. Lý do là bởi, Chủ tịch đại diện Ligue 1, Jean Michel Aulas tiết lộ, có cuộc nói chuyện dài với HLV trưởng MU, Jose Mourinho, khi đang có mặt tại Nga trong ngày hội World Cup 2018.

Ông Aulas không nói cụ thể 2 người bàn về chuyện gì, nhưng có cho biết về tình hình của Nabil Fekir sau khi CLB hủy đàm phán với Liverpool, có Real Madrid quan tâm và một số đội bóng khác.

Theo báo chí Anh, Mourinho có kế hoạch mua thêm 1 chân sút để "thúc" Lukaku chơi bốc hơn nữa. Tuy nhiên, nhìn Lukaku đang bùng nổ ở World Cup 2018, 4 bàn sau 2 trận hẳn Mourinho rất hài lòng về học trò.

Liverpool gây bão, hỏi mua Asensio với giá trên trời

Tờ Mundo (Tây Ban Nha) loan báo, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị gây sốc với Real Madrid, đội đè bẹp họ ở chung kết C1, hỏi mua Marco Asensio.

{keywords}
Liverpool chi bạo hỏi mua Asensio

Theo nguồn này, đại diện Premier League rất kết cầu thủ chạy cánh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và sẵn sàng phá kỷ lục bóng đá Anh, chi 158 triệu bảng để đưa Asensio về sân Anfield.

Và thông tin cho hay thêm, đúng theo bài bản của một thương vụ đắt đỏ, Real Madrid "sẽ từ chối đề nghị về mặt nguyên tắc", để cân nhắc, xem xét trước khi quyết định thật sự.

Người đại diện của Asensio tiết lộ, Kền kền đã 2 lần phớt lờ đề nghị mua Asensio 130 triệu bảng hồi tháng trước.

"Madrid nhận 2 đề nghị cho Asensio, lên đến 150 triệu euro (131 triệu bảng), nhưng họ đều từ chối. Đó là những đại diện của bóng đá Anh và họ thậm chí có thể trả tăng lên".

L.H