MU thắng nhọc Luton với tỷ số tối thiểu vào cuối tuần qua, nâng số điểm họ có được lên 21 điểm (7 thắng 5 thua) sau 12 vòng đấu, tạm xếp thứ 6 trên BXH.

harry maguire mu 1.jpg
MU được dự đoán sẽ có kết thúc tồi tệ nhất trong hơn 30 năm qua với vị trí thứ 8 chung cuộc

Đoàn quân của Erik ten Hag hiện kém vị trí top 4 là 5 điểm và vị thuyền trưởng Quỷ đỏ lạc quan cho rằng, ông cùng học trò hoàn toàn có thể chen chân vào đó.

Lý do được ông đưa ra, MU dù phải đối mặt rất nhiều khó khăn vẫn đang từng bước tốt lên, trong khi các đối thủ kiểu gì cũng phải có lúc thất bại và mất điểm.

Tuy nhiên, siêu máy tính Betsie của Bettingexpert cho thấy không ‘đồng thuận’, đưa ra dự đoán hết sức ảm đạo cho Quỷ đỏ: họ sẽ kết thúc ở vị trí thứ 8 kém cỏi.

Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là kết quả tồi tệ nhất của MU trong hơn 30 năm qua tại Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh MU là một cái tên khác cũng được siêu máy tính mang đến tin kém vui: Tottenham, đội vốn thăng hoa từ đầu mùa trước khi thua 2 trận gần nhất (trước Chelsea và Wolves).

rodri chelsea 4 4 man city.jpg
Trong khi đó hàng xóm Man City được cho vẫn bay cao, thống trị giải đấu

Cụ thể, từ chỗ dẫn đầu bảng, và thấp nhất thì hiện cũng vẫn đang xếp thứ 4 sau 12 vòng đấu nhưng Tottenham được cho sẽ lao dốc kết thúc mùa giải với thứ hạng 7!

Với Chelsea, Pochettino bắt đầu xoay chuyển vận mệnh qua trận hòa kịch tính 4-4 với Man City và họ được dự đoán đứng thứ 6 chung cuộc.

Trong khi đó, Newcastle có tên là đội cuối cùng giành vé dự Cúp C1, bên cạnh Liverpool xếp trên.

Và ở cuộc đua đến ngôi vương, Arsenal vẫn không thể nào ngăn Man City làm nên lịch sử, trở thành đội đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh 4 mùa liên tiếp!

Hãy chờ xem liệu siêu máy tính có thực sự… siêu!