Hợp đồng của Victor Lindelof với đội bóng thành Manchester sẽ đáo hạn vào hè 2024. Tuy nhiên, MU đảm bảo hậu vệ người Thụy Điển sẽ ở lại thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Lindelof được Ten Hag sử dụng 18 lần mùa này. Tuy nhiên, cựu trung vệ Benfica đang bị chấn thương háng nên phải nghỉ thi đấu thời gian gần đây.

Lindelof.jpg
Lindelof được gia hạn đến tháng 6/2025

Lãnh đạo MU quyết định gia hạn với Lindelof trong bối cảnh tương lai một trung vệ khác - Raphael Varane bị đặt nhiều dấu hỏi.

Giới truyền thông Anh cho hay, Varane nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford hè tới khi hợp đồng giữa anh và MU hết hạn.

Hiện Raphael Varane đang là một trong những cầu thủ hưởng mức lương cao tại MU (340.000 bảng/tuần), chỉ thấp hơn Rashford và Casemiro.

Chính vì thế, nếu muốn ở lại Old Trafford, ngôi sao người Pháp buộc phải chấp nhận giảm lương. Varane đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Italia và Saudi Arabia.

Ở diễn biến khác,  giao kèo của Wan-Bissaka và Hannibal Mejbri sẽ hết hạn vào hè 2024. Thế nên, để tránh nguy cơ mất trắng, MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Hiện Wan-Bissaka phải nỗ lực cạnh tranh vị trí với Diogo Dalot bên hành lang cánh phải. Trong khi Mejbri ra sân 5 trận tại Premier League kể từ đầu mùa.