- MU đang tiếp cận Monaco để lấy Bernardo Silva về Old Trafford. HLV Conte nhắn nhủ Diego Costa. Atletico lo lắng trước thềm derby Madrid.

MU tiếp cận Bernardo Silva

Báo chí Pháp rộ tin MU đang tiếp cận với Monaco và người đại diện Jorge Mendes để bàn về tương lai của cầu thủ tấn công Bernardo Silva.

{keywords}
Bernardo Silva được cho là một trong những bản hợp đồng hè này của MU

Mùa này, vai trò của Silva rất quan trọng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là linh hồn trong lối chơi, giúp Monaco đầy tự tin hướng đến danh hiệu Ligue 1 và đã có mặt ở bán kết Champions League.

Tờ France Football thậm chí còn khẳng định, thông qua sự tiếp tay của Jorge Mendes - người đại diện và là bạn thân của Jose Mourinho, MU đã đạt được thỏa thuận với Monaco về phí chuyển nhượng 50 triệu euro.

Bernardo Silva từng được người Bồ Đào Nha ví là Cristiano Ronaldo mới. Tuy nhiên, anh có thể đá rộng và tổ chức lối chơi tốt hơn nhiều so với ngôi sao của Real Madrid.

Cũng theo France Football, được nhiều đội bóng như Inter, Man City, Real Madrid quan tâm, nhưng Bernardo Silva xem MU là lựa chọn lý tưởng nhất cho tương lai.

Conte dọa Diego Costa

Chelsea vừa có chiến thắng quan trọng 4-2 trước Southampton trên sân nhà Stamford Bridge và tiến thêm một bước nữa đến với danh hiệu quán quân Premier League.

{keywords}
Conte cảnh báo Costa cần tập trung giai đoạn quyết định của mùa giải

Ngay sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã có thông điệp đến Diego Costa - người hùng của The Blues với 2 bàn thắng quan trọng, chấm dứt chuỗi hơn một tháng rưỡi tịt ngòi trong màu áo CLB thành London.

"Tôi luôn lặp đi lặp lại, Costa là cầu thủ của Chelsea. Tôi muốn tất cả cầu thủ của mình phải tập trung vào trận đấu, vào mục tiêu chung của đội bóng. Tôi không muốn ai mất tập trung".

Diego Costa được cho là đang liên hệ với đối tác đến từ Trung Quốc, với mức lương lên đến 620.000 bảng mỗi tuần. Tuyển thủ Tây Ban Nha vừa ghi bàn thứ 50 ở Premier League.

HLV Conte cũng chia sẻ, đây là lúc Diego Costa cũng như các cầu thủ khác phải mạnh mẽ nhất để tránh tác động từ bên ngoài.

"Giai đoạn này của mùa giải là lúc ai đó luôn đặt điều về vấn đề trong đội bóng. Tôi không bất ngờ về điều đó. Chúng ta cần mạnh mẽ nhất để gạt bỏ những vấn đề không liên quan và tập trung tối đa cho mục tiêu chung".

Video Chelsea thắng đẹp Southampton 4-2:


Atletico lo lắng trước bán kết Champions League

Yannick Ferreira Carrasco vừa mang đến nỗi lo lắng cho HLV Diego Simeone và Atletico, trước thềm cuộc chiến với Real Madrid trên sân chơi Champions League.

{keywords}
Atletico có thể mất Carrasco ở bán kết C1 với Real

Carrasco bị bong gân sau pha va chạm với Rukavina trong trận Atletico thua Villarreal 0-1 ngay trên sân nhà Vicente Calderon. Cầu thủ người Bỉ phải rời sân chỉ sau 15 phút.

Bộ phận y tế Atletico xác nhận, Carrasco sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần trước khi bình phục. Như vậy, anh sẽ không thể đá lượt đi bán kết Champions League.

Khả năng Carrasco trở để đá trận lượt về cũng không thực sự chắc chắn. “Tôi lo cậu ấy không thể thi đấu”, đội trưởng Gabi lên tiếng.

Carrasco có vai trò quan trọng với chiến thuật mà HLV Simeone xây dựng mùa này. Ngoài việc đóng góp lớn vào lối chơi, anh còn ghi những bàn thắng rất quan trọng.

Kim Ngọc