Tháng trước, Everton đã từ chối mức giá ban đầu 35 triệu bảng (cộng 8 triệu bảng phụ phí) và yêu cầu MU số tiền gần 70 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi này.

Trong lần ngã giá thứ hai, đội bóng thành Manchester hy vọng sẽ kéo được đối tác ngồi vào bàn đàm phán, nhất là khi Everton cũng đang gặp khó khăn về tài chính.

Branthwaite
MU rất muốn có sự phục vụ của Branthwaite

Theo nguồn tin độc quyền của Sportsmail, Quỷ đỏ sẵn sàng trao cho Jarrad Branthwaite bản hợp đồng 5 năm, kèm mức lương 160.000 bảng/tuần.

Bản thân trung vệ trẻ người Anh cũng hào hứng trước viễn cảnh chuyển đến sân Old Trafford, xem đây là bước phát triển quan trọng trong sự nghiệp.

Branthwaite từ lâu đã nằm trong tầm ngắm MU. Mùa bóng 2023/24, anh có bước tiến bộ vượt bậc trong màu áo Everton, đảm nhiệm tốt vai trò trung vệ lệch trái hoặc phải.

Được biết, trong hôm qua (8/7), lãnh đạo MU đã tổ chức cuộc họp về vấn đề tuyển dụng nhân sự chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngoài Branthwaite, Red Devils còn đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ trung vệ De Ligt (Bayern Munich) và tiền đạo Joshua Zirkzee (Bologna).

Một vị trí ưu tiên khác của đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 là tiền vệ phòng ngự. Manuel Ugarte (PSG) đứng đầu danh sách mục tiêu mà MU nhắm đến.