Sau quãng thời gian đủ lâu nắm quyền để đánh giá chất lượng học trò, HLV Ten Hag đã thảo luận với các sếp lớn tại Old Traffod về kế hoạch làm mới đội hình.

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, những cái tên như Alex Telles, Harry Maguire, Brandon Williams, Dean Henderson hay Anthony Martial sẽ bị rao bán hè tới.

Sancho liên tục gây thất vọng

Nhà cầm quân Hà Lan cũng dần mất kiên nhẫn với Jadon Sancho, dù tạo điều kiện vào trao nhiều cơ hội cho cầu thủ chạy cánh người Anh.

Bản hợp đồng đắt giá từ Dortmund gặp vấn đề về thể lực và phong độ. Chuyến làm khách Newcastle cuối tuần qua, anh tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Khi được tung vào sân ở hiệp hai, Sancho cũng thi đấu nhạt nhòa, không tạo ra được tình huống đột biến nào đáng kể.

Nếu không có dấu hiệu cải thiện phong độ, Jadon Sancho có thể bị đẩy khỏi Old Trafford, nhường chỗ cho những tân binh khát khao và thi đấu hiệu quả hơn.

Ngoài trường hợp trên, HLV Ten Hag cũng sẵn sàng cho phép Wan-Bissaka ra đi nếu họ nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hợp lý.

Diogo Dalot hiện vẫn là lựa chọn ưu tiên bên cánh phải và sắp gia hạn hợp đồng MU. Bên cạnh đó, đội bóng thành Manchester cũng bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ cánh phải Frimmpong của Leverkusen.

Hòa Everton, Tottenham đánh bật MU khỏi top 4

Hòa Everton, Tottenham đánh bật MU khỏi top 4

Harry Kane ghi bàn trên chấm 11m, tuy nhiên siêu phẩm của Michael Keane ở phút 90 giúp Everton rời sân Tottenham với 1 điểm trong tay. Dù chỉ có 1 điểm nhưng Spurs vẫn qua mặt MU để chiếm vị trí thứ 4 sau vòng 29 Ngoại hạng Anh.