- MU bất ngờ có cơ hội vàng chiêu mộ Marco Verratti từ PSG, Real bỏ qua De Gea để chuẩn bị ký 6 năm với người gác đền số một tuyển Brazil - Alisson... là những tin chuyển nhượng mới nhất tốt 14/6.

Verrati được chờ đợi sẽ là quân bài quan trọng của nhà ĐKVĐ Ligue 1 dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ mới đây giữa hai người lại có kết quả không mấy khả quan.

{keywords}
Tuchel đưa ra yêu cầu khắt khe với Verratti

Calciomercato cho hay, Tuchel đã thảo luận về kế hoạch thi đấu của PSG mùa tới cùng cậu học trò và những nhân vật cốt cán khác ở sân Công viên các hoàng tử, sau khi lên thay HLV Unai Emery.

Điều đầu tiên tân thuyền trưởng người Đức muốn Verratti cần cải thiện đó là nền tảng thể lực. Chính vì lẽ đó, Tuchel đã yêu cầu tuyển thủ người Italia giảm cân và tập luyện theo chế độ riêng nhằm tăng cường sức bền.

Khi HLV nói ra điều này, Verratti bị chạm tự ái. Anh cho rằng mình đủ thể lực chơi bóng trong 90 phút mà vẫn có thể phát huy được sự sáng tạo cùng những đường chuyền thông minh.

Sau khi thông tin lại cho người đại diện Raiola, tay cò người Italia cũng khá bức xúc, sẵn sàng kết nối để thân chủ của mình gia nhập MU hè này.

{keywords}
Verratti có thể cập bến MU hè này

Marco Verratti là mẫu tiền vệ mà Mourinho "kết nổ đĩa". Do đó, nếu có cơ hội chiêu mộ chàng trai 25 tuổi, "người đặc biệt" sẽ làm hết cách để đưa Verratti về sân Old Trafford.

Cách đây chừng gần một tháng cũng đã xuất hiện thông tin MU sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 75 triệu bảng để thuyết phục PSG nhượng lại Marco Verratti.

Real buông De Gea, quyết lấy về Alisson

Tờ Mundo Deportivo quả quyết, người gác đến tuyển Brazil - Alisson sẽ gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, nếu họ thống nhất được mức phí chuyển nhượng với AS Roma.

Hiện CLB Italia đang hét giá Alisson 70 triệu bảng, trong khi phía đội bóng Hoàng gia mới gửi lời đề nghị 48 triệu bảng kèm theo 4,4 triệu bảng phụ phí.

{keywords}
Real quyết tâm lấy Alisson

Bản thân Alisson cũng đang rất sốt ruột, muốn vấn đề về tương lai được giải quyết trước khi trái bóng World Cup 2018 bắt đầu lăn.

Anh vừa trải qua mùa giải thăng hoa cùng AS Roma và sẽ bắt chính trong khung gỗ Brazil tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga.

Hai mùa giải gần đây, Zidane luôn ngăn các phi vụ tuyển mộ thủ môn mới cho Real vì muốn dành đất diễn cho Keylor Navas.

Tuy nhiên, sau khi Lopetegui ngồi lên ghế nóng, chủ tịch Perez đã bật đèn xanh để nhà cầm quân mới đưa Alisson về Bernabeu. Điều đó cũng đồng nghĩa, fan MU và Chelsea có thể thở phào, khi hai mục tiêu De Gea và Courtois sẽ bị Real loại khỏi danh sách chuyển nhượng.

* Anh Tuấn