MU, Tottenham hưởng lợi từ Covid-19

Cựu danh thủ Gary Neville tin rằng, đội bóng cũ MU cùng Tottenham sẽ được hưởng lợi trong giai đoạn nước Anh thực hiện cách ly xã hội vì Covid-19.

{keywords}
Pogba và Rashford kịp bình phục chấn thương trong thời gian Premier League phải hoãn vì Covid-19 

MU có vài trường hợp chấn thương đáng kể trong lúc Premier League đang diễn ra, bao gồm Marcus Rashford và Paul Pogba.

Theo xác nhận của HLV Solskjaer, hiện cả 2 đều khỏe mạnh, hoàn toàn bình phục, tham gia tập luyện cùng MU chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh có thể trở lại vào giữa tháng 6.

Trong khi đó, Tottenham vui mừng với sự bình phục chấn thương từ 2 át chủ bài: đội trưởng Harry Kane và Son Heung Min. HLV Mourinho vừa hào hứng tuyên bố, ông cùng học trò sẵn sàng cho bóng đá trở lại sau dịch Covid-19.

“Tôi nghĩ rằng, thời gian cách ly xã hội giúp Tottenham, vì họ đón Harry Kane và Son Heung Min trở lại. MU cũng vậy, với sự bình phục của Rashford và Pogba.

Chúng ta có thể nói rằng, họ có lực lượng đội hình bởi vì là những CLB lớn, nhưng đặc biệt với Tottenham, việc mất Harry Kane cho thấy bị ảnh hưởng rất nhiều.

Còn Son là cầu thủ có thể chơi ở bất kỳ đội nào. Cậu ấy là mẫu cầu thủ hiện đại, phong cách chơi bóng hiện đại, có thể chơi bên trái, cánh phải hoặc trung phong. Với tôi, Son Heung Min quan trọng với Tottenham như Harry Kane”.

Real Madrid thẳng thừng từ chối Willian

Nguồn Okdiario cho hay, tiền vệ Willian của Chelsea đã bị HLV Zinedine Zidane thẳng thừng từ chối.

{keywords}
Real Madrid thẳng thừng từ chối Willian

Willian hết hợp đồng với đội bóng London vào cuối tháng tới và đội ngũ của tiền vệ Brazil đang đánh tiếng đến sự quan tâm của các đội bóng ở châu Âu.

Theo Okdiarino, Willian đã được tiến cử cho Real Madrid nhưng nhận được phản hồi tiêu cực. Tuổi tác và phong cách chơi bóng của tiền vệ này được cho là không phù hợp với chính sách chuyển nhượng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Zidane có những đích nhắm khác cho tuyến giữa của Kền kền trong mùa giải tới nên đã từ chối Willian.

Ở lại London có thể là lựa chọn khả dĩ nhất cho Willian ở hè này, khi mà Tottenham và Arsenal đều tỏ ra rất quan tâm.

L.H