Tiền vệ Brazil là nhân tố chính giúp MU hồi sinh dưới thời Erik ten Hag. Nhưng anh cũng để lại những khoảnh khắc tồi tệ, thậm chí lập kỷ lục buồn ở Old Trafford.

Casemiro lập kỷ lục buồn ở Old Trafford, trở thành cầu thủ MU đầu tiên bị 2 thẻ đỏ trong một mùa giải Ngoại hạng Anh kể từ sau Nemanja Vidic 2013/14

Thật khó tin nhưng một Casemiro chưa từng bị thẻ đỏ trước đó trong sự nghiệp, vừa để xảy ra lần thứ 2 ngay trong mùa giải đầu chơi cho MU.

Đây cũng là kỷ lục buồn khi Casemiro trở thành cầu thủ MU đầu tiên bị 2 thẻ đỏ trong một mùa giải Premier League, kể từ sau Nemanja Matic 2013/14.

Trở lại tình huống ở phút 34 trận MU 0-0 Southampton tối 12/3 khiến Casemiro phải bật khóc sau khi trọng tài xem lại VAR, thu lại chiếc thẻ vàng và rút ra thẻ đỏ trực tiếp cho anh.

Cựu tiền vệ Real Madrid có pha chặn bóng và do bị Carlos Alcaraz vượt qua nên thành đạp vào chân đối phương, dẫn đến bị truất quyền thi đấu.

Do đây đã là chiếc thẻ đỏ thứ 2 nên Casemiro sẽ bị treo giò 4 trận.

Casemiro bật khóc vì tước đi cơ hội chơi bóng của anh cũng như đẩy MU vào tình cảnh khó khăn hơn

Trước đó, vào đầu tháng 2, tại vòng 22 Premier League, ngôi sao Brazil cũng được trọng tài cho… đi tắm sớm vì hành vi bóp cổ cầu thủ Crystal Palace trong một tình huống va chạm giữa cầu thủ đôi bên.

Kết quả Casemiro bị treo giò 3 trận và MU không kháng án vì biết lỗi rõ mười mươi và nếu khiếu nại bất thành thì án treo giò sẽ bị tăng thêm.

Mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt, Casemiro đẩy MU và Erik ten Hag vào tình cảnh khó khăn thêm, nhất là tuyến giữa đã mất trụ cột Eriksen vì chấn thương.

Các trận đấu MU sẽ không có Casemiro gồm: tứ kết FA Cup với Fulham (19/3), làm khách Newcastle (2/4), tiếp Brentford (6/4) và tiếp Everton (8/4).