MU đã có phong độ rất tốt, tinh thần cao ngất cho đến khi hành quân tới Anfield, chịu cú đả kích lớn khi để thua Liverpool với tỷ số thảm khốc 0-7, vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Erik ten Hag khả năng phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của MU sau thất bại bẽ bàng trước Liverpool, chưa kể De Jong tái khẳng định ở lại Barca

Theo GivemeSport, Erik ten Hag có thể phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của MU bởi trận thua này.

Thất bại của MU trước Liverpool, có thể khiến Erik ten Hag phải suy nghĩ lại liên quan đến việc mua sắm trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Đó là một trận thua rúng động, sụp đổ đáng kinh ngạc mà có thể sâu xa hơn những gì chúng ta thấy”.

Cũng cần nói thêm, trước đó MU đã kiếm được 21 trong số 27 điểm tối đa có thể đạt được kể từ sau khi mùa giải trở lại từ World Cup 2022.

Thất bại của MU tại Anfield cũng khiến tương lai một số cầu thủ bị nghi ngờ, với câu hỏi được đặt ra về khả năng và thái độ của họ.

Bruno Fernandes dù trở lại mạnh mẽ với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo ở MU 4-1 Real Betis tại vòng 16 đội Europa League nhưng vẫn mất điểm trầm trọng trong mắt chuyên gia và người hâm mộ

Bruno Fernandes hứng chịu chỉ trích nặng nề nhất, với những ý kiến cho rằng tiền vệ người Bồ không xứng đeo băng đội trưởng Quỷ đỏ thêm nữa:

Fernandes không phải là thủ lĩnh tốt nhất của họ. Có nhiều cái tên phù hợp hơn cậu ấy, Casemiro chẳng hạn. Tôi nghĩ, Bruno không nên đeo băng đội trưởng cho MU một lần nữa”, chuyên gia Chris Sutton đánh giá.

Erik ten Hag được cho đã có danh sách rút gọn mua sắm hè đưa lãnh đạo MU, trong đó De Jong (Barca), Harry Kane (Tottenham), Victor Osimhen (Napoli),… được nhắc đến. Và ở danh sách cần thanh lý, có thông tin vị thuyền trưởng sẵn sàng chia tay Martial, Harry Maguire, McTominay,…