MU hay hơn khi không có Ronaldo

{keywords}
Ronaldo mang đến cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ nhưng anh cũng bị xem là gây ra những vấn đề cho MU

Bên cạnh việc được chào đón nồng nhiệt khi trở lại MU sau 12 năm, Ronaldo cũng bị mang ra để đổ lỗi cho việc đội bóng của Solskjaer chơi kém đi mùa này.

Mới nhất, cựu tiền vệ Arsenal, Paul Merson quả quyết với Sky Sports News rằng, Quỷ đỏ hay hơn khi không có Ronaldo dù đã ghi 9 bàn sau 12 lần ra sân.

Cá nhân tôi nghĩ, MU là đội bóng hay hơn khi không có Cristiano Ronaldo. Đội bóng của Solskjaer có chuỗi trận bất bại ấn tượng mùa trước, khi chơi theo theo phong cách nhất định – thứ bóng đá phản công.

MU với Ronaldo thì không còn điều đó nữa. Họ không còn tốc độ đó nữa.

Việc sở hữu một chân sút ghi 20 bàn trong mùa giải liệu có ích gì, nếu bạn không giành được bất cứ danh hiệu nào? Điều đó giống như Harry Kane ở Tottenham. Có một tiền đạo ghi nhiều bàn thắng không đảm bảo cho bạn trong top 4”.

MU hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng sau 11 vòng đấu, kém Chelsea dẫn đầu đến 9 điểm.

Hé lộ ngày Messi trở lại Barca

{keywords}
Messi có thể sớm trở lại Barca khi Xavi ngồi 'ghế nóng' ở Nou Camp

Marca loan báo, Messi sẽ sớm trở lại Nou Camp và thời gian cụ thể sẽ là năm 2023, tức khi siêu tiền đạo Argentina hết hợp đồng với PSG.

Nguồn này nhấn mạnh, Messi chưa bao giờ muốn rời Barca và việc người anh – đồng đội thân thiết một thời là Xavi trở lại trên cương vị mới – HLV trưởng, sẽ càng đưa số 10 huyền thoại ‘về nhà’ sớm hơn.

Tuy nhiên, vào 2023 khi Messi kết thúc hợp đồng với PSG thì lúc đó cũng đã 36 tuổi, cái độ tuổi như Ronaldo hiện giờ vẫn đang chinh chiến.

Nhưng với một M10 vốn được xem là tài bẩm sinh, không biết liệu anh có thể tôi luyện được tinh thần thép phấn đấu duy trì thể chất mạnh mẽ như CR7.

Trong chia sẻ mới đây, Messi cũng thổ lộ mong ngày trở lại Barca, và có thể trong một vai trò mới như trợ lý kỹ thuật chẳng hạn.

Benzema đến PSG, nếu Real Madrid ký Haaland

{keywords}
Benzema chào đón Mbappe nhưng không ủng hộ Real ký Haaland

El Nacional cho hay, Karim Benzema không thích ý tưởng Real Madrid theo đuổi Erling Haaland trên thị trường chuyển nhượng và nếu CLB chiêu mộ chân sút Na Uy thì anh sẽ tìm đường trở lại quê nhà, chơi cho PSG.

Benzema chơi thăng hoa, giữ vai trò nổi bật hơn ở Real Madrid, kể từ khi Ronaldo rời đi vào 2018.

Tiền đạo này hiện đã ghi 14 bàn cùng 8 pha kiến tạo trong 15 lần ra sân mọi đấu trường cho Kền kền ở chiến dịch hiện tại.

Tuy nhiên, Benzema chỉ chào đón người đàn em ĐTQG, Karim Benzema đến Bernabeu, chứ không phải Haaland nên cảm thấy thất vọng khi Real Madrid tỏ ra quan tâm sao trẻ Dortmund.

Theo nguồn trên, Benzema, người có hợp đồng đến 2023 với gã khổng lồ La Liga, sẵn sàng trở lại Ligue 1 nếu Haaland đến và PSG có kế hoạch cung cấp cho tay săn bàn này “hợp đồng lớn cuối cùng” trước khi treo giày.

L.H

Xavi làm mới Barca: Bắt đầu từ đống đổ nát

Xavi làm mới Barca: Bắt đầu từ đống đổ nát

Xavi Hernandez chính thức có buổi huấn luyện Barca trong ngày hôm nay, bắt đầu cuộc hành trình gầy dựng lại đội bóng trải qua quá nhiều tổn thương, đổ nát...

MU sai lầm Ronaldo, Messi thúc giục PSG

MU sai lầm Ronaldo, Messi thúc giục PSG

MU sai lầm Ronaldo, Messi thúc giục PSG ký Jordi Alba, Saul Niguez quyết bám trụ Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/11.

Ronaldo sốc vì sự sa sút của MU dưới thời Solskjaer

Ronaldo sốc vì sự sa sút của MU dưới thời Solskjaer

Siêu sao người Bồ được cho bị sốc vì một Quỷ đỏ sa sút, khác hẳn thời rực rỡ ở Old Trafford khi anh rời đi để gia nhập Real Madrid 12 năm trước.