MU hãy ký ngay Dayot Upamecano

{keywords}
Paul Scholes thúc giục MU hãy ký Upamecano

Trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng cho MU, theo người cũ Paul Pogba.

Tuyển thủ Pháp được cho sẽ rời CLB Bundesliga vào hè năm sau và MU thì rất muốn có được cầu thủ này.

Upamecano cùng Leipzig vừa thua đậm MU 0-5 tại Old Trafford nhưng Paul Shocles thúc giục đội bóng cũ hãy chớp lấy tài năng 22 tuổi.

“Đây là mẫu hậu vệ mà tôi nghĩ MU cần. Cậu ấy rất khác với Harry Maguire và Victor Lindelof. Upamecano thích một đấu một, vì biết mình sẽ thắng đối thủ. Nó rất giống những gì Rio Ferdinand, Jaap Stam từng làm.

Sự có mặt của Upamecano sẽ giúp MU giải quyết được mối lo về lối chơi tấn công, yên tâm với khả năng phòng ngự của cậu ấy”.

Ngoài MU, Liverpool cũng nhăm nhe muốn có Upamecano.

Liverpool thở phào chấn thương của Fabinho

{keywords}
Klopp và Liverpool thở phào, Fabinho có thể trở lại sau vài tuần

Klopp và Liverpool nhận tin vui, chấn thương gân kheo mà Fabinho gặp phải ở trận thắng Midtijlland 2-0, vòng bảng Champions League không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu.

Theo Mirror, Fabinho đã trải qua cuộc kiểm tra và cho thấy có một vết rách sẽ khiến anh chỉ mất vài tuần để bình phục, có thể trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Trước đó, có những lo ngại tiền vệ Brazil, người được Klopp bố trí đá thay vị trí trung vệ của Van Dijk chấn thương gần đây, có thể mất cả thời gian dài.

Dù vậy, Fabinho vẫn lỡ ít nhất 3 trận của Liverpool, trong đó có đại chiến với Man City vào ngày 7/11.

Liverpool có trận đấu với West Ham vào thứ Bảy này và Matip cũng chưa chắc trở lại. Xen giữa đó là trận đấu Atalanta tại Cúp C1.

Reguilon tiết lộ cả gia đình hâm mộ Mourinho

{keywords}
Reguilon (trái) và Bale gia nhập Tottenham từ Real Madrid hồi hè

Hậu vệ cánh Sergio Ruguilon bày tỏ niềm hân hoan được làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho tại Tottenham.

Theo tiết lộ của cầu thủ này, bản thân anh cũng như cả gia đình mê Mourinho từ lúc ông còn ngồi ‘ghế nóng’ ở Real Madrid (2010-2013).

“Lúc đó tôi còn khoác áo đội trẻ Real Madrid và chưa bao giờ có may mắn được gặp ông ấy. Nhưng tôi có những kỷ niệm khó quên quãng thời gian ấy. Ở quê nhà, tất cả chúng tôi đều là những fan hâm mộ lớn của Mourinho.

Ông là HLV đẳng cấp thế giới và đóng vai trò quan trọng trong quyết định ký hợp đồng của tôi với Tottenham”.

L.H