- MU chi đậm 62 triệu bảng để mang Varane về cho Mourinho, Conte sốt ruột chuyện Chelsea cho "bay ghế" là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 10/5.

 

 

MU chi 62 triệu bảng ký Raphael Varane

Don Balon loan báo, MU sẵn sàng chi bạo để thỏa mong muốn có được Raphael Varane trong đội hình của Mourinho.

{keywords}
Mourinho muốn làm thấy Varane một lần nữa, như hồi ở Real

Theo nguồn này, đó là một khoản lớn lên tới 62 triệu bảng và trung vệ Pháp mở cửa tái ngộ thầy cũ của mình.

Varane vốn rất biết ơn Mourinho vì đã cho anh cơ hội chơi ở đội 1 lúc ông còn dẫn dắt Real Madrid.

Thuyền trưởng người Bồ muốn đưa Varane về Old Trafford từ hồi năm ngoái nhưng bất thành và đến nay ông vẫn chưa từ bỏ hi vọng.

Bản thân Varane cũng không ngần ngại thổ lộ mong một ngày được lại được làm việc cùng với Mourinho. Và có vẻ như thời điểm đã đến, khi Real chuẩn bị có sự xáo trộn trong đội hình vào hè này, trong đó có thông tin Zidane nhắm mang về 1 trung vệ mới.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của cựu cầu thủ Arsenal, Paul Mariner thì Real không dễ gì để một cầu thủ đáng giá như Varane ra đi.

Conte sốt ruột chuyện Chelsea sa thải

Nhà cầm quân người Ý muốn ông chủ Abramovich mau chóng "chốt" chiếc ghế ông đang ngồi, chậm nhất là trong 2 tuần tới đây, tức khi Chelsea đá xong chung kết FA Cup với MU diễn ra vào 19/5.

{keywords}
Conte, Abramovich và Chelsea chỉ đẹp đẽ ở mùa giải đầu tiên, sóng gió suốt cả mùa 2...

Conte vẫn còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, nhưng ai cũng đinh ninh lương duyên đôi bên chỉ đi hết mùa này đã là dài lắm rồi. Và rằng, đáng ra HLV này đã bị Abramovich sa thải từ hồi trước năm mới nhưng vì không có ứng viên nào chịu về giữa mùa nên đành thôi.

Tuy nhiên, đến nay cũng vẫn chỉ là suy đoán, vì Chelsea chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Conte chắc chắn cũng không tự nguyện từ chức, bởi liên quan đến tiền bồi thường hợp đồng.

Có thông tin, Conte chỉ ra đi nếu được chi đủ 9 triệu bảng (tiền lương của năm còn lại). Và mới nhất ông đã đánh tiếng tới bộ sậu cấp cao Chelsea, muốn sớm được giải quyết dứt điểm tương lai trong 2 tuần tới.

"Chỉ còn  2 tuần nữa là mùa giải khép lại và mọi người sẽ biết, nếu có tình huống khác (bị sa thải) xảy ra, hoặc tôi vẫn tiếp tục ở đây mùa tới".

Khi được hỏi liệu có muốn gắn bó lâu dài với Chelsea, Conte đáp với tâm thế sẵn sàng ra đi: "Tôi không biết. Trong chuyện này đòi hỏi từ cả 2 phía, chứ không chỉ 1 bên. Tôi thích làm việc với các cầu thủ của mình, xây dựng một điều gì đó quan trọng.

Nhưng trong công việc của chúng tôi, kết quả cuối cùng là điều rất quan trọng, nhất là ở một CLB tuyệt vời như Chelsea".

Video Chelsea 1-1 Huddersfield:

 

L.H

 

Barca thanh trừng hàng loạt, Rooney "bán xới" sang Mỹ

Barca thanh trừng hàng loạt, Rooney "bán xới" sang Mỹ

Lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch thanh lọc đội ngũ với ít nhất 8 cái tên phải rời Nou Camp. Rooney tính đường chuồn sang Mỹ sau mùa giải thất vọng ở Everton...

Klopp bí mật đem "Zidane đệ nhị" về Liverpool

Klopp bí mật đem "Zidane đệ nhị" về Liverpool

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, đích thân HLV Jurgen Klopp đã gặp riêng Nabil Fekir, tiền vệ đang lên như diều của Lyon để thuyết phục anh về sân Anfield hè này.

MU rước "thần tài", Morata bỏ tiền chạy khỏi Chelsea

MU rước "thần tài", Morata bỏ tiền chạy khỏi Chelsea

MU rước "thần tài" để vô địch Premier League, Morata sẵn sàng giảm lương để thoát khỏi Chelsea chỉ sau 1 mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/5.