Ruben Neves xem xét đề nghị từ MU

Theo báo chí Bồ Đào Nha, Ruben Neves đang xem xét một cách nghiêm túc đề nghị mà phía MU gửi đến anh trong gian qua.

{keywords}
MU lạc quan trong cuộc đàm phán Ruben Neves

MU đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự chất lượng, khi Paul Pogba sẽ rời Old Trafford và Matic chỉ còn phù hợp với băng ghế dự bị.

Sau khi liên tục nhận cái lắc đầu từ Declan Rice - người mơ khoác áo Real Madrid như thần thượng David Beckham, MU muốn tập trung dứt điểm mục tiêu Ruben Neves.

Wolves mới đây đặt vấn đề gia hạn với Ruben Neves nhưng anh chưa đồng ý. Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn được thi đấu ở CLB lớn hơn, vì cơ hội đá World Cup 2022.

MU dự định tốn 40-42 triệu euro cho bản hợp đồng Ruben Neves, người hiện cũng nằm trong tầm theo dõi của Liverpool và Arsenal.

Jan Oblak cân nhắc gắn bó Atletico

Thủ môn Jan Oblak không loại trừ khả năng tiếp tục ở lại Atletico, sau thời gian suy nghĩ về việc tìm kiếm môi trường mới.

{keywords}
Jan Oblak có khả năng gia hạn Atletico

Gần đây Oblak nói nhiều về giấc mơ gia nhập bóng đá Anh. Anh cũng đã được MU tiếp xúc đặt vấn đề chuyển nhượng.

Với việc Atletico vượt qua chính MU để vào tứ kết Champions League, cũng như thảo luận về dự án tương lai cùng Diego Simeone, Oblak thay đổi suy nghĩ.

Hợp đồng của Oblak có thời hạn đến 2023 và Atletico muốn gia hạn với thủ thành 29 tuổi người Slovenia trong thời gian sớm nhất.

Jan Oblak đến Atletico vào năm 2016 với giá chuyển nhượng 16 triệu euro. Anh hiện là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, với 5 lần nhận giải Zamora (thủ môn để thủng lưới ít nhất ở La Liga, do báo Marca trao tặng).

Barca muốn kéo Joao Felix về Nou Camp

Nhờ những hợp đồng tài trợ mới, Barcelona đang triển khai dự án thể thao với tham vọng chiêu mộ Joao Felix.

{keywords}
Barca có tham vọng ký Joao Felix

Đầu tuần này, Chủ tịch Joan Laporta công khai thừa nhận ông thích Joao Felix và tuyên bố Barca không quay lại với người cũ Lionel Messi. Gã khổng lồ xứ Catalunya cần trẻ hóa đội ngũ.

Joao Felix không thực sự ổn định ở Atletico. Tuy vậy, anh có những phẩm chất để được tin tưởng phù hợp với bóng đá tấn công của Barca.

Nhiều khả năng Barca không thể giữ chân Ousmane Dembele, liên quan đến tiền lương. Vì thế, đội chủ sân Nou Camp nỗ lực ký Joao Felix.

Chủ tịch Joan Laporta rất cần "bom tấn" Joao Felix để tiếp tục phát triển giá trị thương mại. Kể từ khi trở lại Nou Camp, ông chua có thương vụ nào thực sự tạo tiếng vang toàn cầu.

Kim Ngọc

MU bị Declan Rice phũ, Man City tiến gần ký Araujo

MU bị Declan Rice phũ, Man City tiến gần ký Araujo

MU nhận tin xấu Declan Rice, Man City tiến gần ký Ronald Araujo, Ten Hag hãy phớt lời Van Gaal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/4.

MU mơ về Bellingham, Barca ký Rudiger

MU mơ về Bellingham, Barca ký Rudiger

MU khao khát sở hữu Bellingham, Tottenham đón Bale trở lại, Barca tiếp cận Rudiger là những tin bóng đá chính hôm nay, 1/4.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/4: Sôi động bóng đá châu Âu

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/4: Sôi động bóng đá châu Âu

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/4 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 31 Ngoại hạng Anh, vòng 30 La Liga, vòng 30 Ligue 1, vòng 31 Serie A, vòng 28 Bundesliga và vòng tứ kết giải U19 Quốc gia.