MU trở lại mục tiêu Dayot Upamecano

Quỷ đỏ được loan báo chuẩn bị chiêu mộ hậu vệ Dayot Upamecano của Leipzig.

{keywords}
MU tái quan tâm ký Upamecano của Leipzig

Tờ Telegraph cho hay, MU xúc tiến việc ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi sau màn trình diễn tệ hại để thua Crystal Palace 1-3 ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21.

Tuy nhiên, Solskjaer để có thể đón 1 trung vệ mới, sẽ buộc phải bán bớt khi ở vị trí này MU đang sở hữu đến 7 cái tên, trong đó có Chris Smalling đang được Inter Milan hỏi mượn 1 mùa giải.

Không chỉ Lindelof bị chê trách vì mắc lỗi ở thất bại MU 1-3 Crystal Palace mà đội trưởng Harry Maguire cũng không tạo được yên tâm.

Hàng loạt người cũ như Ryan Giggs, Gary Neville hay Patrice Erva đều cho rằng, vị trí MU cần bổ sung gấp lúc này chính là mang về 1 trung vệ mới.

Solskjaer là người sớm đề xuất MU ký Dayot Upamecano nhưng không nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo bởi hoài nghi khả năng thích nghi Ngoại hạng Anh của sao trẻ Pháp. Tuy nhiên, giờ đây họ lại hồi sinh sự quan tâm.

Leipzig định giá Upamecano vào khoảng 60 triệu bảng nhưng trong hợp đồng của cầu thủ này có điều khoản mà cho phép anh ra đi vào năm sau chỉ với 40 triệu bảng.

Hoãn kế hoạch Ngoại hạng Anh cho người hâm mộ trở lại vào 1/10

Kế hoạch cho người hâm mộ trở lại các sân cỏ ở Ngoại hạng Anh vào ngày 1/10 đã bị tạm hoãn vì tình hình Covid-19 ở xứ sở sương mù vẫn còn rất phức tạp.

{keywords}
Các sân cỏ Anh vẫn chưa thể đón khán giả đến sân

Theo dự kiến ban đầu, Chính phủ Anh cho phép mỗi sân đón khoảng 1.000 CĐV trong mỗi trận đấu, lần đầu tiên kể từ khi bóng đá bị tạm hoãn vào tháng 3 và sau đó diễn ra trong tình trạng những khán đài trống.

Tuy nhiên, điều này đã được gác lại, bởi sự gia tăng số ca nhiễm Covid-19 ở Anh. Hiện mức độ cảnh báo về tình hình dịch bệnh ở quốc gia này lên con số 4, có nghĩa mức lây nhiễm ‘cao hoặc tăng theo cấp số nhân’.

Thủ tướng Anh, Boris Johnson dự kiến sẽ công bố các biện pháp cách ly mới vào cuối ngày hôm nay, trong lúc Bộ trưởng chính phủ Anh, Michael Gove đã xác nhận, kế hoạch tổ chức đón người hâm mộ trở lại các sân cỏ Anh sẽ bị ‘tạm dừng’.

Đây không chỉ là tin xấu với người hâm mộ mà còn các đội bóng bởi ảnh hưởng rất lớn về kinh tế trong thời gian qua do dịch bệnh gây ra.

L.H