Sau trận thắng hủy diệt Lorient 5-1, Mbappe không loại trừ khả năng ở lại PSG. Điều đó khiến các fan vô cùng phấn chấn.

{keywords}
Mbappe cho biết học được rất nhiều điều từ Messi độc nhất vô nhị

Ở trận đấu trên, Mbappe tỏa sáng với cú đúp và thực hiện 3 pha kiến tạo cho Messi và Neymar cùng ghi tên vào bảng điện tử.

Sự lên tiếng của cả bộ ba càng khiến người ta càng mong họ sẽ tiếp tục phát huy và chơi cùng nhau ở mùa giải tới.

Không chỉ vậy, sau chiến thắng Mbappe còn nhấn mạnh niềm vui được chơi bóng với Messi: “Tôi học được rất nhiều điều từ Leo Messi. Anh ấy là cầu thủ có một không hai, một huyền thoại sẽ đi vào lịch sử bóng đá. Được gặp anh ấy mỗi ngày, xem anh ấy có thể làm gì,… được chơi cùng với Messi là một đặc ân.

Tôi có thể cải thiện thêm bản thân nhờ anh ấy. Tôi từng nói chưa bao giờ nghĩ có thể chung đội với Messi, nhưng điều đó đã xảy ra. Tôi thấy rất hạnh phúc”.

{keywords}
Chân sút tuyển Pháp khả năng 'quay xe', ký hợp đồng ngắn hạn với PSG thay vì gia nhập Real Madrid hè này

Và phóng viên Daniel Riolo của RMC thì điều đó sẽ xảy ra bởi “Mbappe quyết định ở lại PSG” và tin rằng, thông báo sẽ được người trong cuộc đưa ra trong những tuần tới. Nhiều khả năng là khi PSG chính thức vô địch Ligue 1. Giải còn 8 vòng đấu nữa và hiện PSG hơn Marseille xếp nhì tới 12 điểm.

Trước đó, Mbappe được cho đã đạt các thỏa thuận gia nhập Real Madrid khi hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa. Nếu anh ‘quay xe’ ở lại Paris, Chủ tịch Perez của gã khổng lồ La Liga, chắc chắn vô cùng tức giận.

Khả năng Mbappe chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với PSG, cùng chơi bóng bên cạnh Messi và Neymar thêm 1 mùa trước khi có những tính toán tiếp theo.

L.H

Mbappe bất ngờ tuyên bố có thể ở lại PSG

Mbappe bất ngờ tuyên bố có thể ở lại PSG

Mbappe mang tin vui tới người hâm mộ Paris sau khi cùng Messi và Neymar ‘hủy diệt’ Lorient 5-1, vòng 30 Ligue 1.

Tam tấu MNM khiêu vũ, PSG đại thắng '5 sao'

Tam tấu MNM khiêu vũ, PSG đại thắng '5 sao'

Bộ ba Messi, Neymar và Mbappe thi nhau tỏa sáng mang về chiến thắng 5-1 cho PSG trước Lorient ở vòng 30 Ligue 1, rạng sáng 4/4.

Mbappe nhắn Real Madrid: Hoặc tôi, hoặc Haaland

Mbappe nhắn Real Madrid: Hoặc tôi, hoặc Haaland

Kylian Mbappe được cho gửi cảnh báo gắt đến Real Madrid, đội muốn có chân sút PSG đồng thời theo đuổi cả Erling Haaland của Dortmund.