MU chào hợp đồng với Rudiger

Trước những khó khăn mà Chelsea trải qua trong thời gian gần đây, MU quyết định đẩy nhanh các cuộc đàm phán để kéo Antonio Rudiger về Old Trafford.

{keywords}
MU liên hệ với người đại diện của Rudiger

Rudiger là một trong những cầu thủ hết hợp đồng vào cuối mùa và Chelsea không thể gia hạn, theo phán quyết của chính phủ Anh liên quan đến tỷ phú Roman Abramovich.

Trong vài tuần gần đây, MU từng nhiều lần đánh tiếng với Rudiger. HLV Ralf Rangnick tin tưởng trung vệ người Đức là mẫu cầu thủ phù hợp với thay đổi của Quỷ đỏ trong tương lai gần.

Theo những diễn biến mới nhất, các quan chức MU đã liên hệ với Sahr Senesie - người đại diện của Rudger - để thảo luận điều khoản hợp đồng.

MU được cho là sẵn sàng trả mức lương gấp đôi con số 100.000 bảng mỗi tuần mà Rudiger nhận ở Chelsea.

PSG tranh Milinkovic-Savic với MU

Kế hoạch của MU trong việc đưa Sergej Milinkovic-Savic gia nhận bóng đá Anh đang bị thách thức lớn bởi đối thủ PSG.

{keywords}
PSG tranh chữ ký của Milinkovic-Savic

Giới truyền thông Italy đưa tin, PSG đã có những thảo luận với Lazio về kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ người Serbia,

Tờ Il Tempo tiết lộ đội bóng Pháp đưa ra đề nghị 80 triệu euro và các tùy chọn theo mức đóng góp của Milinkovic-Savic.

Mức lương mà PSG đề nghị chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn cao hơn rất nhiều so với thu nhập 4 triệu euro mà Milinkovic-Savic nhận ở Lazio.

PSG chuẩn bị cho những thay đổi lớn mùa hè này. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và GĐTT Leonardo đều xác định Milinkovic-Savic là ưu tiên cho tuyến giữa, khu vực mà họ phụ thuộc quá nhiều vào Marco Verratti.

Man City tiếp cận Neymar

Sau khi PSG tuyên bố muốn bán Neymar, Man City đã cử đại diện tiếp cận với ngôi sao bóng đá quốc tế người Brazil.

{keywords}
Man City có kế hoạch kéo Neymar về bóng đá Anh

Fichajes cho biết, Man City là đội có khả năng nhất để chiêu mộ Neymar vào mùa hè này. Việc anh trở lại Barcelona là rất khó khăn.

Neymar là đại sứ hình ảnh cho World Cup 2022 tại Qatar. Mặc dù vậy, sau những trận thua gần đây mà cầu thủ 30 tuổi này đá dưới phong độ, những ông chủ của PSG quyết định bán anh để xây dựng đội ngũ mới.

Kể từ khi PSG bỏ ra 222 triệu euro mua hợp đồng của Neymar năm 2017, anh chưa bao giờ thể hiện được chính mình như khi còn khoác áo Barca.

Man City hiện đang thiếu một tiền đạo, sau cuộc chia tay với Sergio Aguero và Ferran Torres. Vì vậy, Pep Guardiola muốn kéo Neymar về sân Etihad.

Kim Ngọc

Pogba chia tay MU, Chelsea nợ hợp đồng Lukaku

Pogba chia tay MU, Chelsea nợ hợp đồng Lukaku

Paul Pogba rời MU, Chelsea nợ hợp đồng Lukaku 71 triệu bảng, Juan Mata có thể ở lại Old Trafford trong vai trò mới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/3.

MU tiến gần ký Kalvin Phillips, Zidane tái ngộ Ronaldo

MU tiến gần ký Kalvin Phillips, Zidane tái ngộ Ronaldo

MU lạc quan ký Kalvin Phillips, Xavi đưa Saul về Barca, Zidane muốn tái ngộ Ronaldo ở PSG là những tin bóng đá chính hôm nay, 13/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 4 V-League, vòng 29 Ngoại hạng Anh, vòng 29 La Liga và vòng 29 Serie A.