HLV Erik ten Hag sẵn sàng thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng vào cuối mùa để phù hợp với luật Công bằng tài chính và tăng ngân quỹ mua sắm cho CLB.

Dan sách cầu thủ cần thành lý của MU khá dài

Theo Daily Mail, 13 cầu thủ bị liệt vào danh sách cần thanh lý vì không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của nhà cầm quân Hà Lan.

Ngôi sao đáng chú ý nhất nhiều khả năng phải rời Old Trafford hè tới là đội trưởng Harry Maguire.

Trung vệ 30 tuổi mất vị trí chính thức dưới triều đại Ten Hag nhưng vẫn luôn cho thấy thái độ cực kỳ chuyên nghiệp. Maguire hiện đang được nhiều đội bóng Anh săn đón.

Anthony Martial, Donny van de Beek, Aaron Wan-Bissaka cùng Brandon Williams đối diện tương lai bất định do phong độ phập phù.

Martial liên tục vật lộn với những ca chấn thương khác nhau kể từ đầu mùa. Trong khi Van de Beek dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 1.

Wan-Bissaka gần đây cho thấy sự tiến bộ. Mặc dù vậy, nếu MU nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hợp lý, họ sẽ để cựu hậu vệ cánh phải Crystal Palace ra đi.

Van de Beek và Maguire có thể bị rao bán

Trường hợp Anthony Elanga và hai cầu thủ được đem cho mượn Alex Telles cùng Eric Bailly cũng cần tìm cho mình bến đỗ mới.

Bên cạnh đó, Phil Jones không còn tương lai khi sắp hết hạn hợp đồng. Lindelof cũng có một vài CLB liên hệ chuyển nhượng.

Riêng trường hợp Scott McTominay, MU không nhất thiết phải bán tiền vệ người Scotland. Thế nên, họ đã áp mức giá 50 triệu bảng trong bối cảnh Newcastle rất muốn chiêu mộ.