Jeremie Frimpong ưu tiên gia nhập MU

Erik ten Hag chấm Frimpong cho đội hình MU mùa tới

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật diễn biến mới MU theo đuổi thương vụ Jeremie Frimpong: phía Quỷ đỏ đã có cuộc gặp với người đại diện của Frimpong, quyết mang hậu vệ cánh của Leverkusen về Old Trafford.

Đã có cuộc gặp đầy tích cực giữa MU và người đại diện của Jeremie Frimpong. Quỷ đỏ xác nhận sự quan tâm của mình đối với cầu thủ này, vốn để mắt tới từ tháng 10, 11 năm ngoái.

MU đã nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi Jeremie Frimpong, người đang thi đấu rất tốt tại Leverkusen, có 8 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa này.

Erik ten Hag và MU cảm thấy Frimpong có những kỹ năng khác hẳn những hậu vệ phải khác mà họ đang có trong đội. Frimpong còn rất trẻ (22 tuổi) và muốn chuyển đến Premier League chơi bóng. Vì vậy, cậu ấy sẽ ưu tiên cho MU, dù người đại diện của Frimpong đã gặp cả Bayern Munich, Barca,…”.

Arsenal đàm phán Pepe

Arsenal đang đàm phán để ký Pepe từ Porto

Theo A Bola, Arsenal đang có các cuộc đàm phán với cầu thủ chạy cánh Pepe của Porto.

Pepe đã ghi 5 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Port mùa này, lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng châu Âu.

Giám đốc kỹ thuật Edu là một fan hâm mộ của Pepe và đã theo dõi bước tiến của cầu thủ này trong suốt 18 tháng qua.

Pepe được cho có điều khoản giải phóng hợp đồng là 66 triệu bảng nhưng Arsenal sẽ tìm cách thương lượng với Porto mức phí thấp hơn để mang cầu thủ này về Emirates vào hè này.

Chelsea ký hợp đồng mới với Ben Chilwell

Chelsea muốn giữ Ben Chilwell lâu hơn so với hợp đồng ban đầu có thời hạn đến hè 2025

Tờ Athletic cho hay, Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng của Ben Chilwell thêm 2 năm.

Thỏa thuận hiện tại của Ben Chilwell với Chelsea có thời hạn đến hè 2025. Việc gia hạn sẽ giữ chân anh ấy ở lại Stamford Bridge đến 2027.

Lãnh đạo Chelsea xem Ben Chilwell là một cầu thủ hết sức quan trọng của The Blues và họ muốn đảm bảo có được anh lâu dài, trước sự quan tâm của Man City.

Nguồn trên khẳng định, Ben Chilwell hạnh phúc ở Chelsea nên chắc chắn sẽ đặt bút ký mới.