MU dự báo có trận đấu khó khăn trên đất Tây Ban Nha, khi ngoài thiếu vắng Eriksen, Antony, McTominay, Van de Beek và Martial do chấn thương thì còn gặp tổn thất lớn: mất trung vệ Lisandro Martinez và tiền vệ Marcel Sabitzer, đều do án treo giò (thẻ phạt).

Lisandro Martinez nhận 3 thẻ vàng ở vòng bảng nên phải vắng mặt ở lượt đi play-off vòng 16 đội Europa League, đấu Barca

Sabitzer mới gia nhập Quỷ đỏ hồi tháng 1 theo dạng cho mượn, nhưng anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng lúc còn chơi cho Bayern Munich tại Champions League mùa này. UEFA xác nhận, tiền vệ người Áo phải thi hành án phạt khi chuyển đến MU chơi ở Europa League.

An ủi cho thuyền trưởng Erik ten Hag là ông có sự phục vụ của tiền vệ Casemiro, người mấy trận vừa qua ngồi ngoài ở Premier League do án treo giò 3 trận vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở trận MU 2-1 Crystal Palace hôm 4/2.

Thầy trò Erik ten Hag hiện đang căng mình chiến đấu ở cả 4 mặt trận: League Cup (đá chung kết với Newcastle vào 26/2), FA Cup, Europa League và Premier League.

Tuy nhiên, Erik ten Hag sẽ có sự trở lại quan trọng của Casemiro sau khi vắng mặt ở Ngoại hạng Anh vì án treo giò

Việc một số trụ cột dính chấn thương và thẻ phạt, càng thách thức tài cầm quân của Erik ten Hag hơn. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải tính toán để xoay vòng đội hình làm sao cho hiệu quả nhất.

Từ nay cho đến khi hẹn Newcastle tranh League Cup ở Wembley (23h30 ngày 26/2), MU lần lượt gặp Barca lượt đi play-off Europa League lúc 3h ngày 17/2, sau đó nhanh chóng về lại Old Trafford tiếp Leicester City lúc 21h ngày 19/2, trước khi tái đấu Barca lúc 3h ngày 24/2.

Trong khi đó, Newcastle thong dong chuẩn bị cho chung kết, khi chỉ có 1 trận (đụng độ Liverpool vào ngày 19/2).