- MU mua kim cương nước Đức Julian Weigl. Milan đón tân binh thứ 7 trong mùa Hè. Atletico giữ sát thủ Torres thêm một năm.

MU thay Matic bằng Julian Weigl

MU được cho là đang liên hệ với Dortmund về tiền vệ trẻ Julian Weigl, sau khi thất bại trong nỗ lực lôi kéo Fabinho, và nhất là Matic.

Weigl từng là mục tiêu của MU ở mùa chuyển nhượng cách nay một năm. Tuy nhiên, anh từ chối sang MU để tiếp tục gắn bó với Dortmund và tìm cơ hội trưởng thành hơn.

{keywords}

MU muốn chiêu mộ viên kim cương Julian Weigl

Giờ đây, MU quay lại hỏi mua Weigl để tăng cường cho hàng tiền vệ. Ở tuổi 21, Weigl đã là thủ lĩnh của Dortmund, và đứng trong hàng ngũ ngôi sao hàng đầu tuyển Đức.

Weigl - được ví von như một viên kim cương của bóng đá Đức - là mẫu tiền vệ trung tâm có thể lùi sâu để tổ chức lối chơi và kiến tạo bóng. Vì thế, HLV Mourinho kỳ vọng anh sẽ bổ sung tích cực cho Pogba - cầu thủ có thiên hướng đá tự do và dâng cao.

MU dự tính mua Weigl với giá 44 triệu bảng, nhưng Dortmund có thể sẽ hét mức giá cao hơn.

Milan đón tân binh thứ 7

Milan tiếp tục cho thấy tham vọng của một thế lực đang tìm đường hồi sinh, khi vung tiền để chào đón tân binh thứ 7.

{keywords}

Conti là tân binh thứ 7 của Milan trong một tháng

Theo đó, sau thời gian dài theo đuổi với nhiều cuộc đàm phá, Milan đã đạt được thỏa thuận với Atalanta về hậu vệ phải Andrea Conti.

Milan sẽ phải trả 24 triệu euro cho Atalanta để có cầu thủ 23 tuổi này. Thứ Bảy tới, Conti sẽ đến Milan để hoàn tất mọi thủ tục ký hợp đồng, trước khi tập trung dưới sự dẫn dắt của HLV Montella vào ngày 11/7.

Trước Conti, Milan lần lượt chiêu mộ Musacchio, Ricardo Rodriguez, Kessie, Andre Silva, Borini và vua đá phạt Calhanoglu.

Atletico gia hạn với Torres

Atletico vừa thông báo chính thức về việc ký tiếp hợp đồng với Fernando Torres, sau khi hợp đồng cũ hết hạn hôm 30/6 vừa qua.

{keywords}

Torres ở lại Atletico đến năm 2018

Hợp đồng mới của Torres có thời hạn 1 năm, đến hết mùa giải 2017-18.

Atletico hiện đang trong giai đoạn bị cấm chuyển nhượng. Phải đến tháng Giêng 2018, đội bóng thủ đô Madrid mới được phép đăng ký người cũ Diego Costa.

Thế nên, việc giữ Torres thêm một mùa giải là rất quan trọng. Chân sút 33 tuổi này vẫn là giải pháp quan trọng của HLV Simeone trong cuộc đua đường dài.

“Tôi hạnh phúc với bản hợp đồng 1 năm nữa. Cảm ơn CLB đã cho tôi cơ hội được tiếp tục làm việc”.

Kim Ngọc