MU mua ngay Jan Oblak thay De Gea

The Sun loan báo, Jan Oblak chính là lựa chọn thay thế De Gea cho vị trí người gác đền số 1 ở Manchester United, một khi tay giữ gôn người Tây Ban Nha quyết dứt áo ra đi.

{keywords}
MU sẵn sảng mua Jan Oblak thay thế De Gea

De Gea chỉ còn đến cuối mùa là hết hợp đồng nhưng các tin tức cho hay, anh đã nói với người đại diện của mình, muốn rời sân Oold Trafford, cho dù MU đề nghị tăng lương khủng lên 350.000 bảng/tuần.

Trường hợp nếu MU không tìm được người mua với giá như mong muốn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, họ có thể mất trắng De Gea vào cuối mùa.

Trước đó cũng đã râm ran thông tin, PSG ‘xúi’ De Gea ở đến hè 2020 để sau đó ra đi theo dạng tự do. Phía đội bóng nhà giàu nước Pháp ngoài lương bổng cao ngất chào đón thì sẽ trả cho thủ môn này một khoản ‘hoa hồng’ lớn.

Điều thú vị, MU cũng mua De Gea về từ Atletico Madrid và giờ đây người thay thế họ nhắm đến cũng đang chơi cho đội bóng La Liga, và có phong độ hết sức ấn tượng.

Jan Oblak được ví như bản ‘nâng cấp’ De Gea sau những sai số ở giai đoạn cuối mùa giải qua cũng như sau những lượt đấu Ngoại hạng Anh đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Jan Oblak sở hữu những con số ấn tượng, ra sân 156 lần tại La Liga và chỉ để thủng lưới 96 bàn, giữ sạch lưới 90 trận, thực hiện 385 pha cứu thua với tỷ lệ 79,8%.

Zidane có thể bị Real Madrid sa thải vì Paul Pogba

ABC cho hay, thuyền trưởng người Pháp có thể mất việc ở Real Madrid, chỉ vì nhất mực phải mua Paul Pogba từ MU về cho bằng được.

{keywords}
Zidane có thể bay ghế vì khăng khăng Real Madrid phải mua Pogba cho bằng được, dù MU hè qua không bán

Theo nguồn này, HLV Zidane cứ khăng khăng với lãnh đạo Real Madrid, phải tập trung ký Paul Pogba, mặc dù MU không có ý định bán.

Kết quả, kết thúc phiên chuyển nhượng hè 2019 nhưng Zidane không có Pogba như mong muốn.

Đáng lo ngại hơn, vì quá ‘kết’ tiền vệ đồng hương, Zidane đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Ajax, Donny van de Beek hoặc Eriksen (Tottenham). Điều này khiến nhiều người trong ban lãnh đạo Real Madrid tức giận và thất vọng.

Nếu kết quả Real Madrid không cải thiện sau thời gian nghỉ quốc tế, Zidane sẽ phải chịu thêm áp lực khi sự hỗ trợ từ đội ngũ cấp cao giảm dần.

Sau 3 lượt đấu La Liga, Real Madrid được 5 điểm, với 1 thắng (Celta Vigo 3-1) và 2 hòa, tạm xếp thứ 5.

L.H