MU hiện vẫn đang giữ được vị trí thứ 4 với 47 điểm nhưng bị đe dọa nghiêm trọng bởi Arsenal – đội chỉ còn kém 2 điểm và vẫn còn 3 trận trong tay.

{keywords}
MU thua bạc nhược 0-2 Man City tại Old Trafford ở lượt đi mùa giải này

Đội bóng của Ralf Rangnick dĩ nhiên chỉ còn biết trách chính mình khi đánh rơi 6 điểm trong 5 trận gần nhất (thắng 2, hòa 3).

Bruno Fernandes là một trong những sao chơi tệ nhất ở trận MU 0-0 Watford cuối tuần qua. Chính bản thân anh cũng phải thừa nhận điều này.

Và theo tiền vệ Bồ Đào Nha thì toàn đội muốn ‘chuộc lỗi’ bằng cách khiến Man City ôm hận ở Etihad trong đại chiến vòng 28 Premier League.

{keywords}
Với phong độ đáng thất vọng ở trận đấu mới nhất MU 0-0 Watford, Ronaldo và Bruno Fernandes có thể giúp Quỷ đỏ phục thù ở Etihad?

Đó là trận đấu mà chúng tôi muốn giành chiến thắng bằng mọi giá. Đó là cuộc đấu mà chúng tôi biết nó có ý nghĩa như thế nào thành Manchester, với người hâm mộ và với chính chúng tôi.

MU lại vừa đánh rơi điểm một lần nữa nhưng giờ không phải là lúc để bắt đầu suy nghĩ xem chúng tôi nên có bao nhiêu điểm hoặc kết thúc với bao nhiêu điểm.

Chúng tôi phải hướng đến trận tiếp theo, đấu với Man City, làm sao để giành chiến thắng cho bằng được”.

L.H

MU lại đánh rơi điểm, Ralf Rangnick chê dàn sao quá tệ

MU lại đánh rơi điểm, Ralf Rangnick chê dàn sao quá tệ

Quỷ đỏ bất lực trước Watford, Ralf Rangnick tuyên bố đã giúp MU tạo đủ cơ hội nhưng Ronaldo và đồng đội không ghi bàn thì đành chịu.

MU rơi điểm sân nhà: Nỗi thất vọng Ronaldo

MU rơi điểm sân nhà: Nỗi thất vọng Ronaldo

MU tự đẩy mình vào thế bật lợi trong cuộc đua top 4 Premier League khi hòa Watford 0-0, trận đấu mà Cristiano Ronaldo khá mờ nhạt.

Ralf Rangnick thẳng thừng từ chối yêu cầu của Ronaldo

Ralf Rangnick thẳng thừng từ chối yêu cầu của Ronaldo

Siêu sao người Bồ đề nghị Ralf Rangnick thay đổi sơ đồ chiến thuật để giúp anh chơi tốt hơn nhưng ông thầy người Đức từ chối.