Trên sân nhà Old Trafford, MU đã không thể một lần đưa bóng vào lưới đối thủ đang ở áp chót BXH là Watford, chấp nhận hòa 0-0 một cách bất lực.

{keywords}
Ralf Rangnick thất vọng MU không thắng nổi Watford

Trong cảnh cần ‘tích’ nhiều điểm càng tốt để thuận lợi hơn trong việc đua top 4 Premier League, đội bóng của Ralf Rangnick lại đánh rơi 2 điểm.

Như vậy, trong 5 trận gần nhất dù không thua nhưng MU đánh rơi tới 6 điểm (2 thắng, 3 hòa).

Ralf Rangnick không giấu được sự thất vọng sau trận: “MU lại đánh rơi 2 điểm trong trận đấu mà lẽ ra đội phải dễ dàng giành chiến tắng.

Chúng tôi có đủ cơ hội trong cả 2 hiệp đấu để giành chiến thắng nhưng đã không làm được. Đây không phải là lần đầu tiên MU để mất 2 điểm trong một trận đấu quan trọng.

{keywords}
Ronaldo sau khi có được bàn thắng đầu tiên trong năm sau 6 trận im hơi lặng tiếng thì lại 'tịt ngòi' 3 trận gần nhất của MU

Chúng tôi không có gì khác ngoài việc phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để chuẩn bị cho trận derby Manchester diễn ra vào Chủ nhật tới. Chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị từ ngày đầu tuần, còn lúc này, cảm giác để mất 2 điểm thật tệ hại”.

Chiến lược gia người Đức ngầm trách các sao MU quá kém: “Công việc của HLV chúng tôi là giúp đội tạo ra đủ cơ hội. Nếu MU chỉ có 2 hoặc 3 cơ hội trong trận đấu, tôi có thể tự hỏi phải làm gì để có được nhiều hơn.

Nhưng với những thời cơ rõ ràng của MU hôm nay trước Watford đủ để đội giành trọn 3 điểm…”.

Trận tiếp theo của MU là làm khách Etihad của Man City lúc 23h30 ngày 6/3.

L.H

Ronaldo vô duyên, MU hòa thất vọng Watford

Ronaldo vô duyên, MU hòa thất vọng Watford

Trong ngày Ronaldo và đồng đội phung phí quá nhiều cơ hội, MU đành chấp nhận hòa 0-0 với Watford ngay trên sân nhà ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo úp mở rời MU, chơi bóng đến ngoài 40 tuổi

Ronaldo úp mở rời MU, chơi bóng đến ngoài 40 tuổi

Siêu sao người Bồ không loại trừ rời MU, nếu có một đội bóng cho anh cơ hội giành nhiều danh hiệu hơn.

Ralf Rangnick thẳng thừng từ chối yêu cầu của Ronaldo

Ralf Rangnick thẳng thừng từ chối yêu cầu của Ronaldo

Siêu sao người Bồ đề nghị Ralf Rangnick thay đổi sơ đồ chiến thuật để giúp anh chơi tốt hơn nhưng ông thầy người Đức từ chối.