Sân Old Trafford tối nay sẽ chứng kiến trận đấu chính thức đầu tiên của Erik ten Hag kể từ khi ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng Quỷ đỏ.

Bất chấp khó khăn và mua sắm không như ý, Erik ten Hag tự tin bước vào mùa giải mới cùng MU

Chiến lược gia 52 tuổi đã cùng MU có những trận tập dợt trước mùa giải với 3 thắng, 2 hòa, 1 thua, trong đó có trận hòa 1-1 Rayo Vallecano tại Nhà hát của những giấc mơ.

Rất nhiều khó khăn và thử thách được dự đoán chờ Erik ten Hag tại MU, đội chỉ xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh mùa trước.

MU đã trải qua chiến dịch trước đầy biến động với tinh thần xuống rất thấp. Đội khép lại mùa giải bằng một thất bại (thua Crystal Palace).

Nếu để thua Brighton ở trận khai màn tối nay, MU sẽ đánh dấu lần đầu tiên kể từ 1973, họ kết thúc chiến dịch bằng một trận thua và tiếp tục khởi đầu mùa giải mới với kết quả tương tự.

Mùa trước Ronaldo cùng MU thua thảm Brighton 0-4 ở lượt về

Trong quá khứ, Quỷ đỏ đã để thua Chelsea 0-1 vào ngày cuối giải hạng Nhất Anh 1972/73 trước khi bắt đầu mùa giải 1973/74 với thất bại 0-3 trước Arsenal.

Ở mùa giải trước, MU thắng Brighton 2-0 ở lượt đi nhưng để thua thảm 0-4 tại lượt về hồi tháng 5 và các fan Quỷ đỏ chưa quên nỗi bẽ bàng ấy.

Nhưng vẫn còn một thực tế khác sáng sủa cho MU và Erik ten Hag khi đội bóng thắng 10/13 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trong ngày khai mạc. Mùa trước, Quỷ đỏ thắng Leeds tưng bừng 5-1.

Ronaldo ép Erik ten Hag cho đá chính trận MU đấu Brighton

Ronaldo ép Erik ten Hag cho đá chính trận MU đấu Brighton

Siêu sao người Bồ được cho ép Erik ten Hag xếp anh vào đội hình xuất phát MU tiếp Brighton lúc 20h ngày 7/8.
MU vs Brighton: Gian nan tỏ mặt anh hùng

MU vs Brighton: Gian nan tỏ mặt anh hùng

Khó khăn bủa vây Quỷ đỏ ngay trận mở màn Ngoại hạng Anh, nhưng đó cũng là dịp để tân HLV Erik Ten Hag trổ tài thao lược giúp MU giành chiến thắng trước Brighton.
MU nhận cú sốc Benjamin Sesko, De Jong rời Barca tuần tới

MU nhận cú sốc Benjamin Sesko, De Jong rời Barca tuần tới

MU nhận tin xấu Benjamin Sesko, De Jong rời Barca trong tuần tới, Xavi không muốn bán Auabameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/8.
Klopp thẳng thắn ‘mổ’ Liverpool sau trận hòa hú vía Fulham

Klopp thẳng thắn ‘mổ’ Liverpool sau trận hòa hú vía Fulham

Liverpool 2 lần bị chủ nhà Fulham vượt lên trước khi tân binh Darwin Nunez và Salah giúp đội nhà thoát thua ra quân Premier League 2022/23.