MU nguy cơ mất hợp đồng ‘khủng’ trên áo đấu

Daily Mail cho hay, Manchester United đang tìm kiếm một nhà tài trợ mới trên áo đấu, khi hãng Chevrolet nhiều khả năng không tái ký do thành tích bết bát của đội bóng.

{keywords}
Nhà tài trợ Chevrolet không hài lòng về phong độ của MU thời hậu Sir Alex nên nhiều khả năng không ký gia hạn hợp đồng khủng

MU ký được hợp đồng ‘khủng’ trị giá 410 triệu bảng với hãng xe hơi Mỹ, Chevrolet vào năm 2012, lúc Sir Alex còn tại vị và có hiệu lực từ 2014 trong thời hạn 7 năm.

Trong thời gian Chervolet xuất hiện trên áo đấu, MU không giành được danh hiệu Premier League, Cúp C1 lại càng không. Hiện tại, đội lại đang xếp thứ 12 sau 8 vòng đấu Premier League và chỉ cách đội xuống hạng 2 điểm.

Các nguồn tin cho hay, phía lãnh đạo Chervolet hoàn toàn không hài lòng về hiệu suất của MU và họ cảm thấy đã bỏ ra quá nhiều tiền nên có khả năng sẽ không gia hạn.

Đây là bản hợp đồng áo đấu mà MU kiếm được khoản tiền lớn nhất trong mỗi mùa: 58,6 triệu bảng, so với các đối tác trước đó là Aon (2010-14) là 19,6 triệu bảng/mùa, AIG (2006-10) 14,1 triệu bảng và Vodafone (2000-2006) 8 triệu bảng.

Solskjaer sửa sai, 8 mua cầu thủ đại tu Quỷ đỏ

Telegraph cho hay, không phải lãnh đạo cấm cản mà chính Solskjaer là người đã chọn lựa không bổ sung tiền đạo mới sau khi bán cả Lukaku và Sanchez cho Inter Milan.

{keywords}
Solskjaee tin vào những người trẻ không sai, nhưng ông vẫn cần phải bổ sung lực lượng để chiến đấu đường dài

Theo nguồn này, dù được các sếp bật đèn xanh mua mới, nhưng Solskjaer hào hứng với kế hoạch tạo điều kiện cho Anthony Martial, Rashford phát huy khả năng và cả sao trẻ 17 tuổi, Mason Greenwood.

Tuy nhiên, chấn thương cũng như sức trẻ chưa cáng đáng nổi đẩy MU vào nguy khó, đi đến kỷ lục buồn có khởi đầu Ngoại hạng Anh tồi tệ nhất trong 30 năm qua, kém đội đầu bảng Liverpool tới 15 điểm chỉ sau 8 vòng.

Dù vậy, lãnh đạo đội chấp nhận cho Solskjaer làm lại với lộ trình 3 năm để có một MU mạnh mẽ, cạnh tranh được các danh hiệu.

Cụ thể hơn nữa, cùng với việc lớn lên của lực lượng đang có, Solskjaer sẽ cải tổ Quỷ đỏ bằng cách mua thêm về 8 cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng mùa Đông và hè 2020.

L.H