Tuần trước, nhiều nguồn tin ở xứ sương mù cho rằng, Jude Bellingham quyết định gia nhập Dortmund thay vì Old Trafford vì sẽ có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.

Báo chí còn khẳng định, đội bóng nước Đức đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với gia đình Bellingham và hợp đồng sẽ được ký kết vào cuối mùa.

{keywords}
MU đang nhiều cơ hội giành chữ ký Bellingham

Birmingham sẽ cho phép Jude Bellingham ra đi nếu nhận được lời khoản tiền chuyển nhượng trên 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, nguồn uy tín của tờ Bild xác nhận, Dortmund khó lòng chi khoản tiền lớn cho một cầu thủ vẫn còn ở độ tuổi teen.

Đội chủ sân Signal Iduna Park chỉ dự định trả 18 triệu bảng trong thương vụ Bellingham. Điều này có thể khiến họ để vuột mất mục tiêu vào tay đối thủ cạnh tranh MU.

Hồi đầu năm, các sếp Quỷ đỏ đã mời Bellingham và bố mẹ cậu đến thăm trung tâm huấn luyện Carrington để giới thiệu về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại CLB.

Cha đẻ Bellingham sau đó lại muốn cậu con trai gia nhập Dortmund, bởi ông tin đó là môi trường tốt hơn dành cho Jude Bellingham.

Mới bước qua tuổi 16 nhưng Bellingham đã có vị trí chính thức trong đội hình Birmingham ở giải hạng nhất Anh mùa này, ghi được 4 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trong 35 trận ra sân.

Solskjaer và các cộng sự muốn thâu nạp Bellingham để ươm mầm cho tương lai. Họ đánh giá cao tiềm năng chàng trai trẻ người Anh nên sẵn sàng dốc két đầu tư mong hái quả ngọt sau này.

* An Nhi